Bancassurance
-
Sau 5 năm hợp tác với Dai-ichi Life Việt Nam, Sacombank đã cung cấp giải pháp bảo vệ tài chính cho hơn 460.000 gia đình khách hàng với tổng phí bảo hiểm tính đến 30/9/2022 đạt hơn 7.880 tỷ đồng...
-
Có thể xảy ra xung đột lợi ích khi tổ chức tín dụng triển khai phân phối sản phẩm bảo hiểm. Bởi lúc đó, nhân viên ngân hàng đứng giữa "ngã ba đường" băn khoăn rằng mình sẽ ưu tiên ưu tiên công việc nào hơn: công việc chính tại ngân hàng hay là bán bảo hiểm?
-
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức gia hạn thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) thời hạn từ 15 năm theo dự định ban đầu, lên thành 19 năm.
-
MSB của Chủ tịch Trần Anh Tuấn và công ty bảo hiểm Prudential đã ký kết hợp đồng bảo hiểm độc quyền trong vòng 15 năm. Theo ước tính của công ty chứng khoán Vietcombank, mức phí “lót tay” (Upfront fee) có thể lên đến 3.500 tỷ đồng.
-
Theo Chứng khoán SSI (SSI Research), để được phân phối độc quyền bảo hiểm qua VietinBank, Công ty bảo hiểm Manulife đã phải chi mức phí trả trước khoảng 350 triệu USD.
-
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Manulife Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận thiết lập quan hệ hợp tác độc quyền 16 năm phân phối bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng (Bancassurance) nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính và bảo hiểm ngày càng gia tăng của người dân Việt Nam.
-
Vượt qua những dịch vụ ngân hàng truyền thống, bán bảo hiểm qua kênh ngân hàng (bancassurance) đang trở thành nguồn thu quan trọng với các nhà băng. Tuy nhiên, đằng sau con số lợi nhuận hàng trăm, nghìn tỷ đồng từ bán bảo hiểm, vẫn còn đâu đó những bức xúc của khách hàng, nhân viên ngân hàng "đau đầu" chạy chỉ tiêu.
-
Tổ chức tài chính UBS của Thụy Sỹ nhận định, bancassurance (phân phối bảo hiểm qua ngân hàng) tiếp tục là yếu tố thúc đẩy thu nhập từ phí lớn cho các ngân hàng Việt Nam trong 3 năm tới.
-
Việc khách hàng mua thêm bảo hiểm đối với khoản vay là thỏa thuận giữa tổ chức tín dụng và khách hàng vay trên cơ sở ý chí tự nguyện của các bên.
-
Ngày 9/9, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential Việt Nam”) vừa chính thức ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược dài hạn, triển khai mô hình kinh doanh bảo hiểm liên kết ngân hàng (bancassurance), phân phối độc quyền các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential Việt Nam đến khách hàng của Ngân hàng Shinhan trên toàn quốc.