Bangkok biến thành biển nước

Thứ ba, ngày 25/10/2011 18:44 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 24.10, nước lũ đã vượt bức tường chắn bằng bao cát, tràn vào sân bay Don Muang - sân bay lớn thứ hai ở thủ đô Bangkok, Thái Lan, làm cho hàng loạt chuyến bay phải hủy bỏ.
Bình luận 0

Thủ đô Bangkok của Thái Lan đang phải chịu trận lụt nặng nề nhất trong vòng gần 60 năm qua. Thị trưởng Bangkok Sukhumbhand Paribatra đã kêu gọi người dân đi sơ tán từ ngày 23.10.

img

Sân bay quốc tế lớn nhất của Thái Lan là Suvarnabhumi chưa bị nước lũ tràn vào, vẫn hoạt động bình thường.

Sân bay Don Muang đã phải hủy bỏ nhiều chuyến bay vì nước lũ tràn vào. Hãng hàng không Nok Air và Orient Thai Airlines... đã ngừng hoạt động tại sân bay Don Muang. Một phần của sân bay đang được biến thành trung tâm sơ tán cho người dân Bangkok. Một quan chức trong ngành hàng không Thái Lan cho biết: tình hình vẫn trong tầm kiểm soát.

img
Sân bay Don Muang biến thành nơi sơ tán cho người dân Bangkok

Ngày 25.10, Thái Lan công bố kỳ nghỉ bất thường kéo dài từ 27 đến 31.10 tại Bangkok và các tỉnh thành khác bị lũ lụt. Các trường học, doanh nghiệp, văn phòng chính phủ sẽ đóng cửa vào 5 ngày đó.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem