Bão Bebinca "thổi bay" trận V.Hải Phòng-SLNA

Chủ nhật, ngày 23/06/2013 14:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do ảnh hưởng của cơn bão Bebinca, trận cầu đinh của vòng 13 V.League giữa V.Hải Phòng-SLNA trên sân Lạch Tray, đã không thể diễn ra vào 17h hôm nay như lịch thi đấu.
Bình luận 0

Ba tiếng trước giờ bóng lăn ở trận V.Hải Phòng và SLNA, BTC sân Lạch Tray đã phải nhóm họp khẩn cấp để quyết định hoãn hay tiếp tục tổ chức trận đấu trong điều kiện Hải Phòng bị ảnh hưởng của cơn bão Bebinca.

img
Trận V.Hải Phòng-SLNA đã không thể diễn ra vào 17h hôm nay trên sân Lạch Tray như lịch thi đấu do Hải Phòng bị ảnh hưởng của cơn bão Bebinca. Ảnh: TTVH

Tham dự cuộc họp này, có đại diện hai đội V.Hải Phòng, SLNA và giám sát trận đấu. Theo thông tin mới nhất, các thành viên tham dự cuộc họp này đã thống nhất hoãn trận đấu. "Quyết định hoãn trận đấu đã được ra", Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL Hải Phòng, ông Phạm Văn Hùng thông báo ngắn gọn.

Về phía VPF, họ cũng phát hành một thông báo khẩn về vấn đề này. "Do điều kiện thời tiết bị ảnh hưởng mạnh bởi cơn bão số 2, khiến cho điều kiện thi đấu và an ninh an toàn không được đảm bảo. Sau khi họp bàn với các bên liên quan, BTC V.League quyết định: Hoãn trận đấu giữa V.Hải Phòng và SLNA tại vòng 13 diễn ra vào 17h00 ngày 23.6 trên sân Lạch Tray.", thông báo của VPF nêu.

Trong khi đó, Tổng Giám đốc VPF, ông Phạm Ngọc Viễn cho biết: "Vì hoàn cảnh bất khả kháng nên đại diện hai đội và các bên tham gia cuộc họp đã đồng thuận ký vào biên bản hoãn trận đấu. Dự kiến trận V.Hải Phòng-SLNA sẽ được đá lại vào 17h ngày 25.6 tới."

Vào thời điểm này, do ảnh hưởng của cơn bão, tại Hải Phòng đang có mưa rất to và gió lớn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem