Barca đánh đố Chelsea trong vụ David Villa

Thứ tư, ngày 29/06/2011 09:58 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trước sự quan tâm của Chelsea dành cho David Villa, lãnh đạo Barcelona đã lên tiếng khẳng định, nếu muốn có chữ ký của tiền đạo này, The Blues cần bỏ ra 178 triệu bảng để mua lại bản hợp đồng của anh.
Bình luận 0

Theo báo chí Tây Ban Nha, hồi cuối tuần trước, một quan chức cấp cao của Chelsea đã có cuộc gặp với GĐTT Andobni Zubizzarreta của Barca để bàn về vụ chuyển nhượng này. Tuy nhiên, mức giá 27 triệu bảng mà đội bóng thành London đưa ra đã bị Zubizzarreta thẳng thừng từ chối.

img

Zubizzarreta tuyên bố, Villa không phải để bán. Nếu muốn có được chữ ký của cầu thủ 29 tuổi, Chelsea cần bỏ ra 178 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa anh với các nhà đương kim vô địch châu Âu.

Trước đó, có rất nhiều nguồn tin cho rằng, Barcelona đang có ý định bán David Villa để gom đủ số tiền 90 triệu bảng nhằm chiêu mộ bộ đôi Alexis Sanchez (Udinese) và Cesc Fabregas (Arsenal).

Tuy rất muốn đưa Villa về Stamford Bridge để thay thế Didier Drogba, nhưng nếu phía Barca không chịu giảm giá, chắc chắn Chelsea sẽ phải sớm từ bỏ thương vụ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem