Barca đạt được thỏa thuận chiêu mộ Afellay

Thứ ba, ngày 16/11/2010 13:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - Người đại diện của tiền vệ Ibrahim Afellay cho biết, Barcelona đã thuyết phục được PSV bán thân chủ của ông. Chỉ cần thống nhất được các điều khoản cá nhân, tuyển thủ Hà Lan sẽ chính thức cập bến Nou Camp.
Bình luận 0

Sau thời gian thương lượng, cuối cùng, đội bóng xứ Catalan đã thuyết phục được PSV Eindhoven bán cầu thủ 24 tuổi khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

 img
 

Hiện cả hai đội bóng vẫn chưa tiết lộ mức phí chuyển nhượng. Vấn đề còn lại của đương kim vô địch La Liga trong thương vụ này là thống nhất các điều khoản cá nhân với Afellay.

Rob Jansen, người đại diện của tuyển thủ Hà Lan phát biểu: “Chắc chắn, Ibrahim và Barca sẽ sớm tìm được tiếng nói chung về các điều khoản cá nhân. Tới lúc đó, chúng tôi sẽ chính thức thông báo trên các phương tiện truyền thông”.

Thời gian gần đây, Afellay đã lên tiếng thừa nhận, anh rất muốn sát cánh cùng Lionel Messi. Chính vì vậy, cầu thủ này đã từ chối lời đề nghị của một số “ông lớn” ở châu Âu để đầu quân cho Blaugrana.

Afellay nói: “Tôi rất vinh dự khi có cơ hội khoác áo một CLB lớn như Barcelona. Dĩ nhiên, tôi sẵn sàng đầu quân cho họ trong tháng 1-2011. Vướng mắc duy nhất lúc này là họ vẫn chưa đồng ý với các điều khoản cá nhân mà tôi đưa ra, song tôi sẽ kiên nhẫn chờ đợi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem