Barca “đầu hàng” trong thương vụ Fabregas

Thứ sáu, ngày 10/06/2011 06:56 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lãnh đạo Barcelona vừa lên tiếng xác nhận rằng, họ buộc phải từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Cesc Fabregas của Arsenal do ngân sách chuyển nhượng không đủ để chiêu mộ cầu thủ này.
Bình luận 0

Mặc dù đã cất công theo đuổi Fabregas trong vòng hai năm qua nhưng do kinh phí chuyển nhượng eo hẹp công với việc chưa bán được những “món hàng thừa” như Bojan Krkic, Maxwell, Jeffren Suarez và Seydou Keita nên đội bóng xứ Catalan buộc phải từ bỏ tham vọng đưa Cesc trở lại Nou Camp.

img

Tuy Barca đã đưa ra lời đề nghị 40 triệu bảng cộng với một trong ba tài năng trẻ Bojan, Thiago Alcantara hoặc Jeffren để thuyết phục Arsenal nhả người nhưng Arsene Wenger vẫn một mực khẳng định, ông chỉ bán Fabregas nếu Barcelona chồng đủ 50 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Javier Faus, phó chủ tịch phụ trách các vấn đề kinh tế của Barca cho biết, đội bóng của ông sẽ sớm chấm dứt việc theo đuổi Fabregas để chuyển hướng sang các mục tiêu khác khả thi hơn như Giuseppe Rossi (Villarreal) và Alexis Sanchez (Udinese).

Faus nói: “Mùa hè này, ngân sách chuyển nhượng của chúng tôi chỉ có 40 triệu bảng cộng với số tiền thu được từ việc bán cầu thủ. Vì vậy, Barcelona chỉ có thể mua những cầu thủ nào hợp với túi tiền và nhu cầu của mình. Hiện nay, mức giá mà Arsenal yêu cầu dành cho Fabregas là quá lớn với chúng tôi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem