Barca muốn “cướp” Rafeal của M.U

Thứ ba, ngày 18/01/2011 11:35 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Pep Guardiola đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Rafael Da Silva của M.U trong mùa hè tới nếu Dani Alves quyết định ra đi.
Bình luận 0

Hợp đồng hiện tại của Alves với Barcelona sẽ hết hạn vào tháng 6-2012. Tuy nhiên thời gian gần đây, anh đã không ít lần từ chối ký vào bản hợp đồng mới mà đội bóng xứ Catalan đưa ra. Hiện cả Man City và Chelsea đều rất muốn có chữ ký của cựu cầu thủ Sevilla.

img
 

Guardiola tin rằng, Rafael hoàn toàn có thể đảm nhận tốt vai trò hậu vệ cánh phải tại Nou Camp nếu người đồng hương của anh quyết định chuyển sang thi đấu tại Premier League.

Kể từ khi cập bến M.U hồi tháng 1-2008 cùng với người anh em sinh đôi là Fabio, cầu thủ 20 tuổi luôn thi đấu rất tiến bộ. Với những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải này, Rafael đã trở thành cầu thủ không thể thiếu trong đội hình xuất phát của “Quỷ đỏ”.

Giới chuyên môn cho rằng, sẽ rất khó để Barca có thể thuyết phục được Sir Alex Ferguson bán đi một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của mình. Đặc biệt là khi “Máy sấy tóc” đang nỗ lực xây dựng đội ngũ kế cận cho đội chủ sân Old Trafford.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem