Barca sẵn sàng bán David Villa cho Man City

Thứ hai, ngày 20/06/2011 17:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm có đủ số tiền 50 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Cecs Fabregas, lãnh đạo Barcelona sẵn sàng bán tiền đạo David Villa cho Man City.
Bình luận 0

Do muốn có sự phục vụ của Fabregas bằng mọi giá, trong khi ngân sách chuyển nhượng có hạn nên gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng bán Villa cho Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này với giá 40 triệu bảng.

img
 

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Barca từ Valencia hồi mùa hè năm 2010 qua với giá 35 triệu bảng, David Villa đã nhanh chóng hòa nhập và ghi tới 23 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa bóng vừa qua.

Tuy không muốn mất chân sút 29 tuổi, nhưng do cần số tiền 50 triệu bảng để chiêu mộ Fabregas nên Pep Guardiola buộc phải chấp nhận bán đi công thần của mình ở mùa giải vừa qua.

Một nguồn tin nội bộ của Barcelona cho biết: “Guardiola hiểu rất rõ vai trò của David trong thành công của CLB ở mùa giải vừa qua nhưng do Barca đang cần tiền để tăng cường lực lượng nên ông ấy đành phải chấp nhận bán đi một trong những cầu thủ quan trọng nhất của mình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem