Barca sẵn sàng bạo chi để có Fabregas

Thứ hai, ngày 21/02/2011 15:31 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sau thời gian dài theo đuổi mà không có hiệu quả, Barcelona đã quyết định nâng giá Cesc Fabregas lên 38 triệu bảng với hy vọng nhận được cái gật đầu đồng ý của lãnh đạo Arsenal.
Bình luận 0

Tuyển thủ Tây Ban Nha là người trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của đội bóng xứ Catalan, trước khi anh chuyển sang đầu quân cho The Gunners hồi năm 2003 (lúc mới 16 tuổi).

img

Trong hai năm gần đây, Pep Guardiola rất muốn đưa Fabregas về Nou Cap để đảm nhiệm vai trò kiến tạo thay cho Xavi trong tương lai. Thế nhưng, những lời đề nghị của họ đã bị Arsenal thẳng thừng từ chối.

Được biết, lãnh đạo đội bóng thành London chỉ chấp nhận để thủ quân của mình ra đi với một mức phí chuyển nhượng kỷ lục, trong khi Arsene Wenger lại muốn Fabregas gắn bó lâu dài với sân Emirates.

Tuy nhiên, Blaugrana tin rằng, mức giá 38 triệu bảng mà họ đưa ra lần này sẽ khiến Arsenal phải thay đổi quyết định. Ở trận lượt đi vòng 1/16 Champions League hồi giữa tuần trước, Cesc đã thi đấu rất xuất sắc và góp công lớn giúp các pháo thủ “bắn hạ” đương kim vô địch La Liga với tỷ số 2-1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem