Barca sắp thanh lý “hàng tồn” để đón Fabregas

Thứ tư, ngày 30/03/2011 12:45 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tờ AS đưa tin, lãnh đạo Barcelona đang lên kế hoạch bán đi sáu cầu thủ để có tiền chiêu mộ tiền vệ Cesc Fabregas trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Bình luận 0

Chủ tịch Sandro Rosell tiết lộ, đội bóng xứ Catalan chỉ có đủ kinh phí để theo đuổi nhạc trưởng của Arsenal trong trường hợp họ bán bớt đi những cầu thủ không nằm trong kế hoạch lâu dài của Pep Guardiola.

img

Afellay, một trong những cái tên đầu tiên bị bán vào mùa hè.

Sau “ứng cử viên” hàng đầu trong danh sách phải “khăn gói” rời Nou Camp khi mùa giải kết thúc bao gồm Adriano (4 triệu bảng), Ibrahim Afellay (10 triệu), Maxwell (5 triệu), Seydou Keita (3 triệu), Gabi Milito (4 triệu) và Jeffren (6 triệu bảng). Chắc chắn, động thái này của Blaugrana sẽ khiến Liverpool và Tottenham phải mừng thầm.

Thời gian qua, HLV Kenny Dalglish bên phía Liverpool đang đưa Jeffren, Maxwell và Ibrahim Afellay vào danh sách mua sắm trong mùa hè tới. Ngoài Liverpool, cả Arsenal cũng rất muốn có chữ ký của Afellay. Rất có thể, Barca sẽ dùng tiền vệ người Hà Lan như một phần của bản hợp đồng để thuyết phục The Gunners bán Fabregas.

Trước khi Adriano chia tay Sevilla để chuyển sang đầu quân cho Barcelona hồi mùa hè năm 2009, Harry Redknapp đã từng liên hệ với hậu vệ người Brazil. Nếu bị “tống khứ”, White Hart Lane được coi là bến đỗ khá lý tưởng với cầu thủ 26 tuổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem