Barca sớm xác lập quyền sở hữu "ngai vàng" La Liga

Thứ hai, ngày 17/12/2012 12:52 PM (GMT+7)
"La Liga giờ là của chúng tôi", trung vệ Pique đã tuyên bố như vậy sau khi anh và các đồng đội ở Barca "đồ sát" Atletico Madrid với tỷ số 4-1 ở vòng 16 La Liga sáng nay.
Bình luận 0

Sau vòng 16 sáng qua, Barcelona đã nới rộng cách biệt giữa ngôi đầu bảng của họ với phần còn lại của La Liga (tính từ vị trí thứ 2 của Atletico Madrid) lên thành 9 điểm. Khoảng cách an toàn này là cơ sở để trung vệ Gerard Pique tin rằng, đội bóng của anh đã chạm một tay vào ngôi vô địch La Liga 2012-2013.

img
 

"La Liga bây giờ đã nằm trong quyền tự quyết của Barcelona", Pique tự tin tuyên bố với tờ AS (Tây Ban Nha): "Chúng tôi đang ở trong vị trí rất thuận lợi. Barca đang có một mùa giải tuyệt vời và thực sự rất thú vị khi xem các đồng đội thi đấu".

Tuy nhiên, cầu thủ này cũng cảnh báo các đồng đội: "Nếu thư giãn quá sớm, chúng tôi có khả năng thua cùng một lúc hai hoặc ba trận đấu và thế là lợi thế sẽ ngay lập tức biến mất".

Nhìn lại trận đấu với Atletico Madrid, Pique bình luận: "Họ là một tập thể rất khó đối phó, đặc biệt là Radamel Falcao. Anh ấy đang có một mùa giải thăng hoa với khả năng làm bàn không tưởng. Anh ấy chạy liên tục trên mặt sân và làm bạn lo lắng. Anh ấy là một cầu thủ rất khó để đối phó.

Hiệp 1 hoàn toàn không nằm trong quyền kiểm soát của chúng tôi. May là bàn thắng của Adriano đã giúp chúng tôi rất nhiều".

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem