Barcelona đưa Fabio Coentrao vào tầm ngắm

Thứ bảy, ngày 04/12/2010 14:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo tờ O Jogo của Bồ Đào Nha, Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Fabio Coentrao của Benfica khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.
Bình luận 0
img
 

Mặc dù Pep Guardiola tỏ ra rất hài lòng với phong độ của Eric Abidal trong thời gian gần đây nhưng Andoni Zubizarreta, giám đốc thể thao của Barca cho biết, đội bóng của ông rất muốn đưa Coentrao về dự bị và dần thay thế vai trò của tuyển thủ Pháp tại Nou Camp.

Với phong độ chói sáng tại World Cup 2010 cũng như trong màu áo Benfica ở mùa giải này, Coentrao đang được một số đội bóng lớn ở châu Âu như Real, Liverpool, AC Milan, Bayern Munich, Man City và Juventus săn đón.

Trước đây, Barca đã từng theo đuổi cầu thủ 22 tuổi. Dự kiến vào cuối tuần này, họ sẽ cử người tới dự khán trận đấu giữa Benfica và Olhanense để tận mắt chứng kiến màn trình diễn của cựu cầu thủ Rio Ave.

Hợp đồng hiện tại giữa Coentrao với đội chủ sân Estadio da Luz có thời hạn tới năm 2016. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan hy vọng họ sẽ thuyết phục được cầu thủ chạy cánh người Bồ cập bến Nou Camp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem