Bất chấp phản đối, M.U chuẩn bị tăng giá vé

Chủ nhật, ngày 30/01/2011 22:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo News of the World, lãnh đạo M.U đang cân nhắc khả năng tăng giá vé thêm 11% kể từ mùa bóng tới, bất chấp sự phản đối của các cổ động viên.
Bình luận 0

Sau khi nhà Glazer lên tiếp quản đội chủ sân Old Trafford hồi năm 2005, giá vé vào xem các trận đấu của “Quỷ đỏ” đã tăng 67%. Mặc dù vậy, các ông chủ người Mỹ vẫn muốn tăng thêm 11% nữa kể từ tháng Tư tới, bất chấp tình hình suy thoái kinh tế toàn cầu cũng như sự phản đối của các CĐV.

img
 

Nếu khả năng trên xảy ra, các fan của “Red Devils” sẽ phải chi ra khoảng 722 bảng/mùa để vào dự khán 19 trận đấu của đội bóng con cưng tại Premier League. Điều đó có thể khiến các khán đài tại “Nhà hát của những giấc mơ” khó có thể lấp đầy 76.000 chỗ ngồi.

Mới đây, nhà Glazer đã trả 220 triệu bảng vốn vay PIK (một khoản vay không trả lãi suất hàng năm mà được thanh toán cả vốn lẫn lại vào cuối kỳ hạn cho vay) với mức lãi suất 16,25%/năm. Tuy nhiên, số nợ còn lại của họ vẫn lên tới 510 triệu bảng.

Gia đình tỷ phú người Mỹ hy vọng, việc tăng giá vé có thể góp phần giúp họ nhanh chóng cắt giảm khoản nợ khổng lồ của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem