Bắt giữ kẻ tình nghi nã AK-47 vào Nhà Trắng

Thứ năm, ngày 17/11/2011 11:53 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cơ quan Mật vụ Mỹ vừa bắt giữ một kẻ tình nghi đã bắn đạn vào khuôn viên Nhà Trắng, nơi có khu nhà của gia đình Tổng thống Obama.
Bình luận 0

Trung úy David Schlosser cho biết nghi phạm Oscar Ramiro Ortega-Hernandez, 21 tuổi, đã bị chính quyền bang Pennsylvania bắt ngày 16.11. 

img
Tên Oscar Ortega-Hernandez
img
Cửa sổ phía nam Nhà Trắng bị trúng đạn

Một trong hai viên đạn bắn trúng một cửa sổ, làm vỡ lớp kính bên ngoài nhưng bị chặn lại bởi lớp chống đạn bên trong. Viên đạn kia bắn vào tòa nhà. 

Các vỏ đạn được tìm thấy trên sân Nhà Trắng khi lực lượng an ninh đang điều tra về một vụ nã súng ngày 11.11. Các nhân chứng cho hay họ đã nghe thấy những tiếng súng giữa khu vực Nhà Trắng và Tượng đài Washington và nhìn thấy hai phương tiện di chuyển trong khu vực này tầm 21h30 giờ địa phương. Cảnh sát cũng thu giữ một khẩu AK-47.

Ông Obama và phu nhân Michelle Obama không có mặt ở Nhà Trắng lúc đó vì đang trên đường đến Hawaii chủ trì một diễn đàn kinh tế châu Á-Thái Bình Dương.

Theo BBC 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem