Bắt kẻ truy sát Chí Công chỉ là vấn đề thời gian

Thứ hai, ngày 21/03/2011 09:56 AM (GMT+7)
Chiều ngày 18.3, một nguồn tin đặc biệt cho biết, có nhiều cơ sở cho thấy nhóm giang hồ truy sát cầu thủ Trần Chí Công (đội B.Bình Dương) đang cư trú và hoạt động tại địa bàn phường Phú Hòa, thị xã Thủ Dầu Một.
Bình luận 0

Đây là băng nhóm khá nổi tiếng, đã nhiều lần thực hiện các vụ đánh và chém nhau trên địa bàn thị xã trong thời gian gần đây.

img

Vụ Chí Công bị chém đã xác định được nhóm hung thủ.

Hiện tại, sau khi gây án, các hung thủ vẫn còn đang náu mình ở địa phương, chưa có dấu hiệu bỏ trốn.

Nguồn tin này cũng cho biết, cơ quan chức năng đang nắm rất rõ nhất cử nhất động của băng nhóm này và việc bắt giữ các hung thủ chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Trao đổi với chúng tôi, ông Đoàn Văn Út, GĐĐH CLB B.Bình Dương, cho biết: “Sau vụ việc này, lãnh đạo CLB đã nhắc nhở các thành viên CLB cần tuân thủ nghiêm ngặt nội quy của đội bóng, trong đó, chúng tôi lưu ý:

“2 ngày trước trận đấu phải tập trung cùng toàn đội; các thành viên của đội không được đi quá 22 giờ. Chúng tôi cũng vừa bổ sung quy định mới là trường hợp cần thiết đi ra ngoài thì các cầu thủ B.BD phải đi thành nhóm có từ 3 người trở lên. Khi ứng xử với người khác, các cầu thủ B.BD phải đúng mực, tế nhị và cẩn trọng”.

Theo Thể Thao&Văn hóa
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem