Bầu Kiên dọa phạt mỗi cầu thủ Hà Nội 500 triệu đồng

Thứ ba, ngày 14/08/2012 16:05 PM (GMT+7)
Sau trận thua đậm 1-4 trước Navibank Sài Gòn trên sân Thống Nhất, có mặt trực tiếp theo dõi lẫn chỉ đạo trận đấu, bầu Kiên của CLB Hà Nội đã giận tím mặt.
Bình luận 0

Ở khu vực kỹ thuật, ông bầu đầy quyền lực của bóng đá Việt Nam đã gom các cầu thủ lại và chỉ thẳng mặt mắng xối xả, đại loại như: “Nhục. Đá như thế thì quá nhục, các anh có cảm thấy lương tâm mình bị cắn rứt không? Tinh thần thi đấu của các anh để đâu?”, còn các cầu thủ chỉ biết nín lặng, cúi đầu.

img
Bầu Kiên của CLB Hà Nội rất tức giận sau trận thua đậm của đội nhà trên sân Thống Nhất.

Ngay sau đó, bầu Kiên đã thông báo, trong tuần này, tất cả các cầu thủ của đội sẽ phải ăn ở tập trung tại CLB, không ai được phép về nhà và cũng không ai được bỏ tập, những ai vi phạt sẽ bị phạt 500 triệu đồng.

Hiện CLB Hà Nội của bầu Kiên đã rớt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng V-League, và trận đấu cuối cùng của mùa giải trên sân Hàng Đẫy, nếu họ thua tiếp V.Hải Phòng thì khả năng CLB Hà Nội sẽ là đội xuống chơi giải hạng Nhất vào mùa sau chứ không phải là những cái tên như CS Đồng Tháp, Khánh Hòa hay Kiên Giang.

Tuy nhiên, dù đưa ra mức phạt cao như thế, nhưng chưa chắc sẽ cải thiện được tình thế của đội bóng, bởi hiện nay những mối bất hòa trong lực lượng của CLB Hà Nội đã lên đến đỉnh điểm, và nói như các cầu thủ là “nội bộ đội bóng như một khối u di căn”. Điều quan trọng nhất lúc này là những người có trách nhiệm cần tìm cách giải tỏa những ẩn ức trong nội bộ, chứ những mức phạt cao đưa ra chỉ càng làm mọi thứ thêm rối ren, khó gỡ.

Theo Bóng Đá
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem