“Bay đêm” với vũ nữ giúp Messi kiếm "tiền tấn"

Thứ bảy, ngày 17/08/2013 06:51 AM (GMT+7)
Chẳng biết chuyện Messi thác loạn với vũ nữ tóc vàng ở Las Vegas có thật hay không. Chỉ biết rằng vụ lùm xùm đó đang giúp cầu thủ người Argentina đứng trước một cơ hội kiếm bộn tiền.
Bình luận 0

Ngày 31.7 vừa qua tạp chí Hello của Argentina đã cho công bố những tấm hình M10 đang ôm ấp, ghé đầu vào bộ ngực trần của một vũ nữ trong đêm thác loạn tại Las Vegas (Mỹ) cùng Ronaldo “béo”.

img


Thông tin về đêm ăn chơi của tiền đạo Barcelona nhanh chóng được lan truyền với tốc độ "tên lửa" trên các mặt báo. Chính Pablo Grosby, tác giả của bức ảnh trên sau đó đã đưa ra bằng chứng, chứng mình rằng những tấm ảnh đó được chụp bằng iPhone 5 chứ không phải là sản phẩm của Photoshop như một số tờ báo đã khẳng định.

Nhân sự kiện rùng beng và chấn động kể trên, mới đây website chuyên môi giới hẹn hò A.M... đã gửi tới Messi một đề nghị hợp tác hấp dẫn.

Theo đó, A.M... muốn mời chân sút 26 tuổi tham gia một clip quảng cáo cho website của họ. Nếu đồng ý, ngôi sao người Bồ sẽ nhận được khoản thù lao lên đến 200.000 Euro.

Chẳng là, A.M... là một website nổi tiếng và tai tiếng vì cố xúy cho chuyện ngoại tình và chuyên môi giới những cuộc hẹn hò "ngoài luồng" cho những người có gia đình.

Thế nên, chuyện Messi phản bội cô bạn gái Antonella Roccuzzo khiến Ashley Madiso tin rằng quảng cáo của họ sẽ có sức hấp dẫn lớn với những người thích "ăn chả, ăn nem", "chán cơm thèm phở" nếu siêu sao người Argentina nhận lời tham gia.

Từ vụ scandal của Quả bóng vàng 2012, Noel Biderman, người đứng đầu AshleyMadison cho rằng "Đây là một ví dụ rõ ràng nhất cho việc những người có gia đình hạnh phúc vẫn có nhu cầu tham gia vào các cuộc hẹn hò ngoài hôn nhân”. Đồng thời ông cũng hy vọng Messi sẽ nhận lời hợp tác với họ.

Trước đó Ashley Madison từng đưa ra lời mời tương tự dành cho Ronaldo sau khi cô Á hậu "vòng ba" Brazil năm 2012, Andressa Urach tiết lộ cô đã "mây mưa" với CR7 cả đêm trong khách sạn ở Madrid.

Minh Ngọc (Minh Ngọc)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem