Bayern đang theo sát đẳng cấp Barca và Real

Thứ ba, ngày 29/11/2011 08:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Franck Ribery tin rằng, dưới sự dẫn dắt của HLV Jupp Heynckes, Bayern Munich đang dẫn thu hẹp khoảng cách về đẳng cấp với Barcelona và Real Madrid.
Bình luận 0

Mùa giải này, Bayern đang xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Bundesliga với 28 điểm, kém đội đầu bảng Borussia Dortmund đúng 1 điểm. Ở đấu trường Champions League, họ đã chính thức góp mặt ở vòng knock-out.

img
 

Theo Ribery, sự xuất hiện của Jupp Heynckes là nhân tố chính giúp đội bóng vùng Bavaria thi đấu thăng hoa. Bên cạnh đó, tiền vệ người Pháp cũng cho rằng, Bayern đang dần thu hẹp khoảng cách với hai CLB hàng đầu thế giới là Barca và Real.

Ribery nói: “Barcelona và Real Madrid đang là hai đội bóng mạnh nhất thế giới hiện nay. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải này, chúng tôi đang dần thu hẹp khoảng cách về đẳng cấp đối với họ”.

Năm nay, cầu thủ 28 tuổi đang đạt được phong độ cực kỳ ấn tượng với 6 bàn thắng và 8 pha kiến tạo sau 14 vòng đấu tại Bundesliga. Theo Ribery, nguyên nhân giúp anh tìm lại phong độ đỉnh cao là do sự giúp đỡ tận tình của Heynckes.

“Jupp luôn tin tưởng biết cách truyền cảm hứng cho các học trò. Ông ấy thường tới động viên các cầu thủ trước mỗi trận đấu. Đó là lý do giúp tôi và các đồng đội cảm thấy hạnh phúc và thi đấu hết mình” - Ribery thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem