Bayern dùng “độc chiêu” săn Suarez

Thứ tư, ngày 05/06/2013 13:00 PM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm “nẫng tay trên” của Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Luis Suarez, Bayern Munich sẵn sàng dùng tiền vệ Arjen Robben như một phần của bản hợp đồng.
Bình luận 0

Mùa giải vừa qua, Suarez đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với 23 pha lập công và 8 pha kiến tạo thành bàn sau 33 lần ra sân tại Premier League. Tuy nhiên, tới giai đoạn cuối mùa giải, tiền đạo người Uruguay đã phải lãnh án treo giò 10 trận do có hành vi cố tình cắn vào tay hậu vệ Branislav Ivanovic bên phía Chelsea.

img
 

Với hành động “cẩu xực” của mình, Suarez đã bị các phương tiện truyền thông và người hâm mộ tại đảo quốc sương mù “ném đá” dữ dội. Quá chán nản vì mình trở thành trung tâm của mọi sự bàn tán, ngôi sao 26 tuổi đã không ít lần bóng gió về khả năng chia tay The Kop.

Suarez nói: “Tôi vẫn đang còn hợp đồng với Liverpool nhưng thật khó có thể nói không với một đội bóng hàng đầu thế giới như Real Madrid”.

Thời gian qua, cả Bayern Munich và Real Madrid đều “trải thảm đỏ” chào đón Suarez. Thậm chí, Real còn sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền lên tới 40 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của số 7 bên phía Liverpool.

Nhằm qua mặt Real trong cuộc đua giành chữ ký của Suarez, Bayern sẵn sàng dùng tiền vệ Arjen Robben như một phần của bản hợp đồng để thuyết phục ban lãnh đạo Liverpool nhả người.

Mặc dù đã thi đấu khá xuất sắc trong giai đoạn hai của mùa giải vừa qua và góp phần giúp Bayern đoạt “cú ăn ba” lịch sử, song Robben đang bị xem là một trong những cái tên đầu tiên mà tân HLV Pep Guardiola muốn “thanh lý” khỏi sân Allianz Arena.

Với việc dùng Robben như một phần của bản hợp đồng, Guardiola đang tỏ ra tự tin vào khả năng Bayern sẽ thành công trong thương vụ này. Sự lạc quan của Pep là hoàn toàn có lý, bởi ở thời điểm này, anh trai Pere của ông đang là người đại diện của Suarez. Vì vậy, vị HLV người Tây Ban Nha sẽ dễ dàng tiếp cận với tuyển thủ Uruguay hơn so với Real.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem