Bayern Munich đánh tiếng muốn có Van Persie

Thứ sáu, ngày 24/12/2010 14:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bayern Munich vừa gây sốc khi tuyên bố, họ sẵn sàng chi ra 25,5 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Robin van Persie trong giai đoạn hai của mùa giải.
Bình luận 0

Theo tạp chí bóng đá 4-4-2 của Đức, Louis Van Gaal rất muốn đưa người đồng hương của mình về Allianz Arena, dù anh sẽ không thể thi đấu tại Champions League 2010-2011 nếu chuyển sang đầu quân cho Bayern, vì đã ra sân trong màu áo Arsenal.

img

 

Mặc dù là một tiền đạo đẳng cấp, nhưng do thường xuyên dính chấn thương nên vị trí của Van Persie tại Emirates đang bị đe dọa, bởi tân binh Marouane Chamakh đã chơi rất hiệu quả. Kể từ đầu mùa giải, cựu cầu thủ Feyenoord mới chỉ có 8 lần ra sân tại Premier League với một pha lập công và ba đường chuyền thành bàn.

Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Hà Lan với Arsenal có thời hạn tới năm 2014. Mức giá chuyển nhượng của anh vào khoảng 20-30 triệu Euro. Theo giới chuyên môn, Van Persie sẽ rất khó có thể ngó lơ trước lời đề nghị của đội bóng vùng Bavaria.

Tuy vậy, sẽ không dễ để Bayern thuyết phục được Arsene Wenger bán cầu thủ 27 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đặc biệt là trong bối cảnh cả Nicklas Bendtner và Carlos Vela đang có ý định chia tay The Gunners trong tháng 1-2011.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem