Bayern Munich đặt giá 30 triệu bảng mua Nani

Thứ năm, ngày 23/06/2011 14:13 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bayern Munich vừa gây sốc khi tuyên bố sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để qua mặt Juventus và Inter Milan trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Luis Nani.
Bình luận 0

Giai đoạn đầu mùa giải vừa qua, Nani đã thi đấu rất xuất sắc trong màu áo M.U. Nhưng kể từ khi Antonio Valencia trở lại ấn tượng sau chấn thương, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha đã dần đánh mất vị trí nơi đội hình xuất phát của các nhà đương kim vô địch nước Anh.

img

Với sự xuất hiện của tân binh Ashley Young mới tới từ Aston Villa, tương lai của Nani tại Old Traffod càng trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết. Thời gian gần đây, cả Juventus và Inter Milan đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Nani.

Do Franck Ribery đang có ý định chuyển sang đầu quân cho AC Milan, Arjen Robben thường xuyên dính chấn thương nên tân HLV Andries Jonker đang muốn đưa Nani về Allianz Arena để tăng cường sức mạnh tấn công bên hai hành lang cánh cho Bayern.

Bayern tin rằng, mức giá 30 triệu bảng mà họ đưa ra sẽ khiến M.U khó có thể từ chối, đặc biệt là khi “Quỷ đỏ” đang cần tiền để chiêu mộ một số mục tiêu mà họ đang theo đuổi như Luka Modric, Gareth Bale, David De Gea, Alexis Sanchez và Wesley Sneijder.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem