Bé 4 tuổi sống sót sau 2 ngày ngã xuống giếng

Thứ sáu, ngày 14/01/2011 12:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Deng Rui, cậu bé 4 tuổi ở Tengchong, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, đã may mắn sống sót sau hai ngày ngã xuống giếng sâu 9m.
Bình luận 0

Deng Rui đã được lực lượng cứu hộ đưa lên trên mặt đất với tình trạng sức khỏe ổn định.

img
Rui đã may mắn sống sót sau hai ngày ngã xuống giếng sâu 9m.

Vì lỡ chuyến xe bus đến nhà trẻ nên bố của Deng Rui đã đế cậu chơi ở nhà một mình. Cậu bé ngã xuống giếng nhưng không ai biết.

Đến bữa trưa, cả gia đình đã tá hỏa khi không thấy cậu bé đâu. Họ đã nhờ cảnh sát tìm ở những nơi xung quanh. Phải mất hai ngày sau đó, khi nghe được tiếng khóc của cậu bé, cảnh sát mới phát hiện ra rằng cậu bị ngã xuống một cái giếng ở khu nhà máy bị bỏ hoang.

Bố của Deng Rui nói: “Chúng tôi đã không còn nhiều hi vọng nhưng vẫn trông đợi rằng sẽ cứu được Deng Rui”.

Mặc dù độ sâu của giếng là 9m nhưng rất may, giếng cạn nước, thành và đáy giếng có nhiều cây dại bám vào nên Rui chỉ bị xước nhẹ ở mặt. Đội cứu hộ đã mất 3 tiếng để đưa cậu bé lên an toàn.

Rui nói, cậu đến khu nhà máy bị bỏ hoang chơi nhưng chẳng may bị trượt chân và ngã xuống giếng: “Cháu đã rất đau và kêu cứu nhưng không có ai đến”.

Khi được hỏi tại sao cậu bé có thể sống sót qua 2 ngày ở dưới giếng, Rui nói rằng cậu không sợ vì ở dưới giếng còn có một con mèo bị rơi xuống trước đó.

Con mèo này sau khi được đưa lên trên mặt đất đã chạy đi mất.

Theo Orange

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem