Bé gái 13 tuổi bị hiếp dâm trong bạo loạn ở Anh

Thứ ba, ngày 16/08/2011 13:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Con trai của một nữ y tá ở Anh đã bị kết tội hãm hiếp một bé gái 13 tuổi trong đợt bạo loạn vừa qua.
Bình luận 0

Tối 15.8, bà mẹ đau khổ cho biết bà cảm thấy rất nhục nhã vì không thể cứu vớt con mình khỏi sự cám dỗ của các băng nhóm, mặc dù gia đình bà đã giáo dục con rất nghiêm khắc. Vụ việc diễn ra trong cuộc bạo loạn ở Woolwich, London, khi cậu con trai 15 tuổi lợi dụng đám hỗn loạn để cướp một cô gái, sau đó ném cô ta xuống sàn đất đầy thủy tinh vỡ và giở trò đồi bại.

img
Rất nhiều thiếu niên Anh tham gia cuộc bạo loạn vừa qua.

Truyền thông Anh cho biết, cậu bé 15 tuổi đã tiếp cận hai cô bé 13 tuổi và đòi chiếc BlackBerry của hai cô bé này. Không được chấp nhận, hắn lôi một trong hai cô bé vào ngõ hẻm gần một nhà thờ và lạm dụng tình dục.

Chi tiết vụ cưỡng bức lan rộng khi Thủ Tuớng Cameron cảnh báo về sự “xuống cấp đạo đức” trong nhiều bộ phận xã hội Anh. Ông Cameron đặc biệt lưu ý về số lượng trẻ em chỉ mới 11 tuổi, đã nhiệt tình tham gia cướp bóc. Thủ tướng Cameron thề sẽ có những biện pháp thích đáng để giải quyết vấn đề này.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem