Bé gái thoát chết kì diệu sau khi bị hãm hiếp rồi ném xuống giếng

Thứ sáu, ngày 07/06/2013 06:35 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Người dân Bắc Giang xôn xao bởi câu chuyện bé 13 tuổi bị hãm hiếp và bị ném xuống giếng. Điều kỳ diệu là cháu đã may mắn thoát chết khi ở trong giếng nước sâu 7m suốt cả tiếng đồng hồ.
Bình luận 0

Lấy oán trả ơn

Căn nhà chị Đoàn Thị B (SN 1967) nằm ở quả đồi thuộc khu vực thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, xung quanh bạt ngàn vải thiều và thưa vắng bóng người. Gia cảnh của người phụ nữ này khá éo le. Chồng chị đang phải thụ án tù, 2 con lớn đã ra ở ngoài, trong nhà chỉ còn cháu V.P.T (SN 2000) và người mẹ đẻ đã ngoài 80 tuổi. T là con gái út, có nhược điểm về thể chất nên đã nghỉ học sớm ở nhà. Hằng ngày chị B chạy chợ mưu sinh, cháu T được giao cho bà ngoại trông nom.

img
Giếng nước - nơi cháu bé bị ném xuống.

Trong căn nhà rộng rãi, để ấm thêm tình người, chị B đã cho vợ chồng cô em gái về ở cùng. Em gái chị B tên Chín vốn cũng gặp bất hạnh trong chuyện gia đình. Sau khi hôn nhân tan vỡ, chị này vào miền Nam làm ăn, rồi tình cờ gặp và quen Huỳnh Mến (SN 1971) ở Định Quán, Đồng Nai. Cảnh ngộ tương đồng, hai người cùng nhau xây đắp hạnh phúc mới, khi có con họ cùng nhau về quê Bắc Giang sinh sống.

Thấy gia đình em về quê trong cảnh không nhà, không cửa, không nghề nghiệp, chị B đã cho cả nhà tá túc. Nhưng đến đầu năm 2013, do Huỳnh Mến ăn trộm điện thoại nên chị B đã đuổi đối tượng ra khỏi nhà.

Sáng 30.5.2013, bà ngoại cháu T sang bên nhà người thân để lấy chiếc đài về để bà cháu cùng nghe cho đỡ buồn, trong nhà còn mỗi T. Đúng lúc này Huỳnh Mến xuất hiện và đã nổi thú tính xông vào hãm hiếp cháu bé. Thực hiện xong hành vi này, Mến đã bế nạn nhân vứt xuống giếng sâu ở vườn nhằm phi tang.

Thoát chết kỳ diệu

Sau khi biết nạn nhân được cứu sống, biết mình không thể thoát tội nên buổi tối cùng ngày, Huỳnh Mến đã đến cơ quan công an đầu thú.

Phi tang xong, bất ngờ mẹ vợ Mến trở về. Thấy con rể, bà bảo vào xem hộ chiếc TV bị hỏng. Trong lúc Mến đang loay hoay sửa, không thấy cháu T đâu bà lão liền đi tìm.

Gọi mãi không thấy cháu, bà vô tình sải chân đến giếng nước vốn bỏ hoang lâu nay trong vườn và vô cùng hốt hoảng khi thấy T đang kêu cứu và chới với dưới giếng sâu. Bà vội vàng gọi ông Nghiêm Va Choóng là hàng xóm sang giúp. Hai ông bà già người 70 tuổi, người 80 tuổi đã đưa cháu T từ giếng lên. Ông Choóng cho biết, giếng nước này sâu hơn 10m, sau đợt mưa hiện mức nước là 7m. Theo ông Choóng, việc cháu T không biết bơi vẫn thoát chết là điều kỳ diệu.

Sau khi biết nạn nhân được cứu sống, biết không thể thoát tội nên buổi tối cùng ngày, Mến đã đến cơ quan công an đầu thú. Công an huyện Lục Ngạn đã tạm giữ đối tượng và chuyển hồ sơ vụ án cho Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Băc Giang) thụ lý theo thẩm quyền. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem