Bé trai 5 tuổi phóng xe máy vùn vụt chở bố trên đường đông

Thứ bảy, ngày 29/10/2011 18:00 PM (GMT+7)
Xe chúng tôi phải tăng tốc vượt trên 50km/giờ len lỏi giữa dòng người đông nghịt mới đuổi kịp xe của bé. Khi phát hiện có người quay phim, chụp ảnh thì người bố tỏ vẻ rất thích thú với “tài năng” của con mình.
Bình luận 0

Nhiều người tham gia giao thông trên đường Lê Văn Khương, quận 12, TPHCM lúc 21 giờ 10 phút ngày 27.10 không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy một bé trai trạc 4 - 5 tuổi đang điều khiển xe máy 51Y6-9452, không đội mũ bảo hiểm, chở bố lao vun vút trên đường bất chấp nguy hiểm.

Để ghi lại được những hình ảnh này, xe chúng tôi phải tăng tốc vượt trên 50km/giờ len lỏi giữa dòng người đông nghịt mới đuổi kịp xe của bé. Khi phát hiện có người quay phim, chụp ảnh thì người bố tỏ vẻ rất thích thú và hài lòng với “tài năng” của con trai mình.

img
(Ảnh chụp từ clip)

Theo quan sát suốt quãng đường dài hàng cây số, bé trai khòm lưng chườn về phía trước, tay tăng giảm ga rất điêu luyện và chuyên nghiệp, do hai chân của bé quá ngắn nên không thể giảm được phanh khi gặp chướng ngại vật nên nguy cơ xảy ra tai nạn là rất lớn.

Điều đáng nói là người bố cứ thản nhiên ngồi phía sau, miệng vẫn cười tươi, hai tay chỉ chống tạm vào chân mình, người bố không có bất kỳ hành động nào để bảo vệ sự an toàn cho con.

Qua tìm hiểu được biết bé trai này tên Thái Tuấn, 5 tuổi và đang học mẫu giáo. Anh Hoàng Phong, cha của bé Tuấn hết lời khen ngợi con: “Nó giỏi lắm, biết chạy xe máy chở tôi khoảng một năm nay rồi”.

Hành vi xem thường mạng sống của con, bất chấp nguy hiểm khi tham gia giao thông của ông bố này rất cần lên án.

Theo Lao động
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem