Bé trai gốc Việt giúp mẹ sinh em bé

Thứ hai, ngày 29/08/2011 15:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Adam Lê, 13 tuổi, thức giấc nửa đêm, thấy mẹ là bà Thảo Lê đang chuyển dạ, cậu bé được mẹ hướng dẫn đỡ lấy đầu em bé đã chui ra ngoài.
Bình luận 0

Khi Adam Lê thức giấc, cậu bé thấy mẹ đang nói chuyện với một nhân viên 911 trên điện thoại. Adam liền nhanh tay cầm lấy điện thoại và giúp thông dịch cho mẹ. Xe cứu thương trên đường tới, nhưng em bé trong bụng không chờ được nữa. Cả nhà, gồm anh trai trưởng Adam và các em Andy, 11, Scott, 9, Jonathan, 6, cùng Justin, 2 tuổi, đứng bên mẹ để giúp và... để khóc.

img
Adam Lê, áo xanh, bế em bé mới sinh.

Các cậu bé đều nói rằng thấy mẹ đau đớn, các cậu bé cũng không kìm được nước mắt. Trong khi đó, bà Thảo chỉ cho Adam và Andy cách để đỡ lấy đầu của cô em gái út.

Ông Hoàng Lê, chồng bà Thảo khi ấy đang đi làm ca đêm ở một nhà máy thực phẩm, nghe tin chạy ngay về nhà. Ông cùng mẹ vợ và nhóm cấp cứu đến nơi kịp để cắt cuống rốn cho bé gái và đưa hai mẹ con vào bệnh viện.

Adam là học sinh lớp 8 trường trung học Truman Middle School.

Theo AZC

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem