Be
-
Dịch vụ GrabFood tại các tỉnh, thành phố khác, dịch vụ GrabMart tại TP. Hồ Chí Minh, và dịch vụ GrabExpress trên toàn quốc vẫn được duy trì như bình thường,
-
Dịch vụ GrabFood tại các tỉnh, thành phố khác, dịch vụ GrabMart tại TP. Hồ Chí Minh, và dịch vụ GrabExpress trên toàn quốc vẫn được duy trì như bình thường,
-
Các hãng xe ôm công nghệ Grab và GoViet, be đồng loạt thông báo sẽ áp dụng phụ phí dịp Tết đối với cả ô tô và xe máy, mức cao nhất lên đến 200.000 đồng/chuyến đi tỉnh.
-
Nhiều chuyên gia phải "sốc" trước cách các nhà phát triển ứng dụng gọi xe công nghệ đang "đốt tiền" đầu tư.
-
Công ty CP beGroup - đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe be hôm nay bất ngờ thông báo, ông Trần Thanh Hải đã không còn giữ chức vụ này. Ông Hải rời vì trí này là vì lí do cá nhân.
-
Thay vì mở rộng thêm dịch vụ giao nhận đồ ăn, beGroup quyết dồn toàn bộ tiềm lực để phát triển mạng vận chuyển, cạnh tranh với đối thủ số 1 hiện nay là Grab.
-
Việc Be áp dụng giảm 50% số tiền thưởng so với trước đây khiến nhiều tài xế bức xúc đã kêu gọi nghỉ chạy chuyển qua các hãng xe công nghệ khác.
-
Với khoản đầu tư lên tới 8 chữ số, Lozi tham vọng sẽ tham gia vào "trận địa" gọi xe vốn đang thuộc về một số ông lớn như Grab, Be hay GoViet.
-
Theo kết quả nghiên cứu của ABI Research, 6 tháng đầu năm 2019, đã có 200 triệu chuyến xe hoàn thành thông qua các ứng dụng tại Việt Nam. Trong số này, Grab áp đảo với 146 triệu cuốc xe, chiếm 73% thị phần, Be với 16 triệu cuốc xe tạm thời có 16% thị phần, Go-Viet, chỉ xếp thứ ba với 21 triệu cuốc xe, tương ứng 10% thị phần...
-
Không chỉ kiếm hành khách, các ứng dụng như Grab, Be, Go Việt,... còn phải cạnh tranh trong thị trường tìm tài xế.