Beckham "ta về ta tắm ao ta"

Thứ năm, ngày 29/11/2012 21:10 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ David Beckham vừa công khai bày tỏ mong muốn được đầu quân cho một đội bóng ở Premier League trong những năm cuối sự nghiệp.
Bình luận 0

Vào ngày 1.12 tới, Beckham sẽ chơi trận cuối cùng trong màu áo LA Galaxy ở trận chung kết MLS Cup. Do đã thống nhất không gia hạn hợp đồng với đội bóng Mỹ nên Becks sẽ được tự do tìm kiếm bến đỗ mới kể từ sau trận đấu đó.

img
 Beckham muốn trở lại quê hương để chơi bóng trong những năm cuối đời cầu thủ.

Ở thời điểm này, Beckham đang được Paris Saint-Germain, Queens Park Rangers, West Ham, Real Madrid và nhiều CLB ở Australia, giải nhà nghề Mỹ, Trung Quốc, Qatar hay Brazil, quan tâm. Tuy nhiên, ưu tiên số một của cựu tuyển thủ Anh vẫn là trở lại Premier League, nơi anh đã trải qua những năm tháng đáng nhớ cùng M.U.

Mới đây, tiền vệ 37 tuổi đã gửi đi một thông điệp về quê nhà qua : “Tôi thật may mắn khi đã bước sang tuổi 37 nhưng vẫn nhận được những đề nghị hấp dẫn. Lúc này, tôi đang có một số lựa chọn. Vẫn biết rất khó để tôi có thể trở về thi đấu ở Premier League khi từng vinh dự được chơi cho đội bóng lớn nhất thế giới là M.U. Tuy vậy, trong bóng đá cũng như cuộc sống, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Tôi muốn dành nhiều thời gian cho quê hương để các con mình được gần ông bà chúng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem