Beckham bỏ ngỏ khả năng trở lại Serie A

Thứ năm, ngày 24/11/2011 20:57 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ David Beckham cho biết, anh đang cân nhắc khả năng trở lại thi đấu cho một CLB tại Serie A sau khi kết thúc hợp đồng với LA Galaxy.
Bình luận 0

Hợp đồng giữa Bekham với Los Angeles Galaxy sẽ hết hạn vào cuối tháng 11 này. Hiện anh đang được Paris Saint-Germain, Queens Park Rangers, Tottenham và một số đội bóng tại Serie A “trải thảm đỏ” chào đón.

img

Mới đây, cựu thủ quân tuyển Anh đã lên tiếng tiết lộ, anh đang cân nhắc khả năng trở lại thi đấu tại Serie A, nơi anh đã từng có thời gian chơi bóng rất thành công trong màu áo AC Milan dưới dạng cho mượn.

Beckham phát biểu trên Gazzetta dello Sport: “Tôi sẽ không bao giờ quên quãng thời gian thi đấu rất thành công trong màu áo AC Milan. Dù đã bước sang tuổi 36, nhưng tôi cảm thấy mình vẫn đủ sức khoẻ để thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao. Do đó, tôi chưa tính tới khả năng giải nghệ ở thời điểm này.

Chắc chắn, tôi sẽ không quay trở lại Premier League. Tôi cũng chưa bao giờ có cuộc nói chuyện với giám đốc điều hành Leonardo của Paris Saint-Germain. Hiện tôi vẫn đang nghiêm túc suy nghĩ về những lời đề nghị của một số đội bóng đang thi đấu tại Serie A”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem