Beckham “chạy đua” với vợ, cũng thiết kế đồ lót

Chủ nhật, ngày 22/05/2011 19:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tuy “đi sau” cô vợ tài năng Victoria, nhưng anh chồng David Beckham vẫn rất tự tin cho biết, thương hiệu đồ lót do anh thiết kế sẽ thành công và hứa hẹn kiếm được số tiền không nhỏ.
Bình luận 0

Theo phương tiện truyền thông của Anh, ngôi sao bóng đá David Beckham quyết định làm giàu và “sinh sôi” hơn nữa số tài sản kếch sù của mình bằng việc cho ra mắt những mẫu thiết kế đồ lót dành cho các quý ông vào cuối năm nay.

img
Vợ chồng Beck – Vic quảng cáo đồ lót.

Như vậy, sau khi cô vợ Victoria thành công và dần được ghi nhận như một nhà thiết kế tài năng thì Beck cũng quyết định hợp tác với Simon Fuller - người đang quản lý kinh doanh cho Vic.

Hiện Beck và toàn bộ ê kíp, đội ngũ thiết kế đang chạy đua với thời gian để cho ra sản phẩm sớm nhất.

Ông bố ba con cho biết: “Kể từ khi trở thành gương mặt quảng cáo cho hãng đồ lót Armani, tôi đã nảy ra ý tưởng phải có thương hiệu riêng của mình trong lĩnh vực này. Thị trường đồ lót của nam giới rất hứa hẹn”.

Chàng cầu thủ điển trai này cũng cho biết thêm, các sản phẩm mang thương hiệu Beckham sẽ dùng các loại vải tốt nhất và được thiết kế rất độc đáo, không đụng hàng.

Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem