Thương hiệu
-
Nếu bạn vẫn còn đang tìm cách vật lộn với những chính sách mới của TikTok Shop, cách vận hành và quản lý doanh nghiệp sao cho hiệu quả thì còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký tham gia sự kiện miễn phí “UPSKILL, UPSCALE - Gia tăng hiểu biết, Mở rộng kinh doanh” ngay hôm nay.
-
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh, Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam khẳng định chất lượng các sản phẩm, dịch vụ sản xuất tại Việt Nam, vừa khẳng định năng lực, trí tuệ, bản lĩnh của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế.
-
Công ty FrieslandCampina Việt Nam thuộc tập đoàn đa quốc gia Royal FrieslandCampina (Hà Lan) cho biết: Công ty CP Sữa Hà Lan là một công ty Việt Nam và hoàn toàn không liên quan đến FrieslandCampina Việt Nam và thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan.
-
Công ty phân tích dữ liệu về tiếp thị và thương hiệu hàng đầu thế giới Kantar vừa công bố bảng xếp hạng và báo cáo về 30 thương hiệu Đông Nam Á có giá trị nhất năm 2024. Chỉ có duy nhất một thương hiệu Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng này là Vietcombank, ở vị trí thứ 20.
-
Năm Căn được mệnh danh là nơi có con cua ngon nhất ở Cà Mau. Với vùng sản xuất có diện tích gần 21.000 ha, cùng với nhãn hiệu tập thể (NHTT) Cua Năm Căn đã được khẳng định vững chắc, ngành hàng cua đã, đang và sẽ là ưu tiên chiến lược của địa phương. Tuy nhiên, trước những thách thức về dịch bệnh, biến đổi khí hậu...
-
Trong tất cả các trận của giải bóng đá Euro 2024 đang sôi động ở Đức, bảng thay thế cầu thủ hiện lên thương hiệu Hublot rõ mồn một. Khi báo thời gian bù giờ cho trận đấu, tấm bảng điện tử của Hublot lại đập vào mắt khán giả.
-
"Đại gia" công nghệ Apple là công ty đầu tiên trên thế giới với giá trị thương hiệu vượt mốc 1.000 tỷ USD, theo công ty nghiên cứu thị trường quốc tế Kantar.
-
Ngoài vai trò giúp định vị thương hiệu cho doanh nghiệp, báo chí còn thúc đẩy gia tăng những giá trị kết nối doanh nghiệp với khách hàng và xã hội. Vì vậy, doanh nghiệp và báo chí cần xích lại gần nhau hơn nữa để đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển chung của đất nước.
-
Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.
-
Thứ trưởng Bộ NNPTNT Trần Thanh Nam cho rằng, bản thân có bài học xương máu về gạo ST 25 khi để ông Hồ Quang Cua chạy tới chạy lui, phải gồng mình ứng phó với tình trạng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên khắp thế giới, cũng như trong nước.