Beckham có thể trở thành "sao" điện ảnh

Thứ năm, ngày 15/12/2011 12:59 PM (GMT+7)
Dân Việt – Nam tài tử điện ảnh Tom Cruise tin rằng, nếu theo nghiệp diễn viên, người hàng xóm David Beckham của mình hoàn toàn có thể trở thành một minh tinh ở Hollywood.
Bình luận 0

Là một cầu thủ nổi tiếng và được mến mộ khắp thế giới với tài chơi bóng cũng khuôn mặt điển trai, Beckham đã nhận được rất nhiều lời mời của một số hãng phim có tiếng ở Hollywood kể từ khi anh chuyển sang đầu quân cho đội bóng Mỹ LA Galaxy hồi năm 2007, nhưng cầu thủ 36 tuổi đã thẳng thừng từ chối.

img
 

Trong buổi ra mắt bộ phim Mission Impossible: Ghost Protocol (Nhiệm vụi bất khả thi: Nghị định thư ma) ở London mới đây, Tom Cruise, nam diễn viên chính trong bộ phim đã cho rằng, nếu tham gia đóng phim hành động, Beckham hoàn toàn có thể trở thành một diễn viên nổi tiếng tại Hollywood.

Nam tài tử 49 tuổi người Mỹ cho biết, anh đang tìm kiếm một kịch bản phim hành động thích hợp để thuyết phục cựu thủ quân tuyển Anh đóng chung với mình.

Cruise nói: “Tôi rất muốn đóng phim hành động chung với David. Sở hữu khuôn mặt điển trai cộng với sự nổi tiếng trên sân cỏ, tôi tin là anh ấy sẽ trở thành một diễn viên điện ảnh hàng đầu ở phim trường Hollywood”.

Sau khi chuyển sang đầu quân cho LA Galaxy, Beckham đã mua một căn biệt thự tại Bevery Hill (Los Angeles, bang California) nằm cạnh mái ấm gia đình Tom Cruise. Từ đó đến nay, mối quan hệ giữa gia đình anh với nhà Cruise luôn rất thân mật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem