Beckham hết cơ hội dự Euro 2012

Thứ ba, ngày 15/11/2011 12:45 PM (GMT+7)
Dân Việt – Fabio Capello vừa lên tiếng tuyên bố, ông không hề có ý định điền tên tiền vệ David Beckham vào danh sách các tuyển thủ Anh tham dự Euro 2012.
Bình luận 0

Như vậy, tuyên bố của Capello đã giáng một đòn nặng nề vào giấc mơ được trở lại khoác áo “Tam sư” của Becks. Theo “Don Fabio”, Beckham chỉ nên hy vọng vào khả năng được tham dự Olympic London 2012.

img

Tại World Cup 2010, Beckham cũng không thể ra sân thi đấu do dính chấn thương gân Achilles và anh chỉ góp mặt trong thành phần ban huấn luyện của ĐT Anh. Với phát biểu trên của Capello, cầu thủ 36 tuổi sẽ phải chờ tới khi chiến lược gia người Italia chia tay Three Lions sau khi Euro 2012 kết thúc mới có hy vọng được trở lại thi đấu cho ĐTQG.

Khi được hỏi về khả năng để Beckham tham dự Euro 2012, Capello nói: “Tôi chưa bao giờ có ý định đó. Hiện nay, David không có trong kế hoạch của tôi. Tôi nghĩ, điều thiết thực nhất mà anh ấy nên nghĩ tới lúc này là tham dự Thế vẫn hội năm 2012”.

Với 116 lần khoác áo ĐT Anh, Beckham đang xếp thứ hai trong danh sách những cầu thủ khoác áo “Tam sư” nhiều nhất, sau Peter Shilton 125 trận. Chính vì vậy, anh rất mong được trở lại ĐTQG để có thể sánh ngang với thành tích của “tiền bối”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem