Với việc ký hợp đồng cùng
Beckham, Jaguar hy vọng, tên tuổi và tầm ảnh hưởng của cựu thủ quân tuyển Anh
sẽ giúp họ quảng bá hình ảnh và các dòng sản phẩm của mình rộng khắp thế giới.
Beckham chính thức làm đại sứ cho Jaguar.
Được biết, nhiệm vụ trước mắt
của
Becks là xuất hiện trong chiến dịch quảng bá dòng xe mới F-TYPE Coupe (vừa
được ra mắt tại London hồi tháng 2 vừa qua) của Jaguar trên thị trường Trung
Quốc, quốc gia đông dân nhất thế giới (khoảng 1,34 tỷ người). Cách đây không
lâu, hãng xe hơi có trụ sở tại thành phố Coventry (Anh) đã mở một nhà máy sản
xuất xe ở Thượng Hải, Trung Quốc.
Kế đến, ngôi sao 38 tuổi sẽ
tiếp tục góp mặt trong nhiều chiến dịch quảng bá hình ảnh của Jaguar tại trong
những năm tới, bao gồm cả dòng xe Jaguar XJ limousine.
Như vậy, đây không phải là
lần đầu tiên gia đình Beckham bắt tay hợp tác với Jaguar. Hồi tháng 11.2012, bà
xã Victoria của anh cũng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo dòng sản phẩm Range
Rover Evoque (một thương hiệu khác của Jaguar) tại triển lãm xe hơi Bắc Kinh
Motor Show.
Phát biểu sau khi ký hợp đồng
làm đại sứ cho Jaguar, Beckham cho biết: “Từ trước đến nay, tôi luôn là một
người hâm mộ những dòng xe của Jaguar. Tôi rất thích phong cách, thiết kế và
tiếng động cơ mà các dòng sản phẩm của Jaguar mang lại. Điều đó mang
lại sự khác biệt giữa Jaguar so với các hãng xe hơi thể thao khác.
Tôi yêu phong cách cổ điển
của E-Type, dòng xe thịnh hành trên thế giới trong những năm 60 của thế kỷ XX. F-TYPE
Coupe là một chiếc xe hiện đại nhưng nó vẫn giữ được những nét tinh tế của
E-Type.
Đó là một vinh dự khi được hỗ
trợ Jaguar trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm. Tôi hy vọng, mình sẽ góp
phần phát triển thương hiệu của hãng xe hơi này trên lãnh thổ Trung Quốc cũng
như khắp nơi trên thế giới”.
Hồi tháng trước, Jaguar cũng bắt tay hợp tác với một
nhân vật nổi tiếng khác trong làng túc cầu, đó là HLV Jose Mourinho của
Chelsea.
Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Vui lòng nhập nội dung bình luận.