Beckham sắp thành ông chủ của Malaga

Thứ ba, ngày 11/09/2012 13:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin đăng tải trên tờ Los Angeles Times, tiền vệ David Beckham đang tiến hành đàm phán để mua lại cổ phần của CLB đang thi đấu tại La Liga là Malaga.
Bình luận 0

Được biết, Beckham và cựu tuyển thủ Mỹ và cũng là ông chủ cũ của CLB Los Angeles Galaxy, Alexi Lalas đang tiến hành thương lượng với ông chủ Sheikh Abdullah Al-Thani của Malaga để mua lại cổ phần của đội bóng này.

img
 

Nếu đôi bên đạt được thỏa thuận, Becks sẽ sở hữu khoảng 75% cổ phần của Malaga. Như vậy, cựu thủ quân tuyển Anh hiển nhiên sẽ trở thành ông chủ mới của đội chủ sân La Rosaleda.

Mùa giải năm ngoái, Malaga đã giành vị trí thứ tư tại La Liga. Sau khi vượt qua vòng sơ loại thứ ba, Los Boquerones đã chính thức giành quyền tham dự vòng đấu bảng Champions League 2012-2013.

Mặc dù đang gặt hái được những thành công nhất định trên cương vị ông chủ Malaga, song Al-Thani đang muốn bán hết cổ phần mà ông đang sở hữu tại đội bóng vùng Andalucia để tập trung đầu tư cho một số CLB bóng đá cũng như các công ty kinh doanh của ông tại Trung Đông. Bên cạnh đó, Malaga cũng đang gặp khủng hoảng dẫn tới việc không có tiền trả lương cho các cầu thủ.

Hiện phía Malaga vẫn chưa có bình luận gì về vấn đề này. Phó chủ tịch Moayad Shatat của đội chủ sân La Rosaleda cho biết, ông chỉ được nghe thông tin Beckham và Lalas định mua lại CLB thông qua các phương tiện truyền thông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem