Benitez sẵn sàng nhường “ghế nóng” cho Guardiola

Thứ bảy, ngày 15/12/2012 05:32 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nhà cầm quân Rafael Benitez vừa khẳng định, ông sẵn sàng từ chức HLV Chelsea trong trường hợp lãnh đạo đội bóng này muốn Pep Guardiola dẫn dắt đội.
Bình luận 0

Hôm 21.11 vừa qua, Benitez đã được ông chủ Roman Abramovich bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Chelsea từ nay đến hết mùa giải để thay thế Roberto Di Matteo, người vừa bị ban lãnh đạo Chelsea sa thải vào buổi sáng cùng ngày.

img
 

Sau khởi đầu không như ý muốn với 3 trận không biết đến mùi chiến thắng, Chelsea đang dần “vào phom” dưới sự dẫn dắt của Benitez khi giành 3 thắng lợi liên tiếp trên tất cả các mặt trận. Không những vậy, tiền đạo Fernando Torres cũng tìm lại được bản năng săn bàn với 5 pha lập công sau 3 trận gần nhất.

Mặc dù vậy, điều đó vẫn không khiến Chủ tịch Abramovich của Chelsea từ bỏ ý định đưa Guardiola về sân Stamford Bridge để thay thế Benitez. Hiện Pep vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ đội bóng nào kể từ khi ông chia tay Barcelona hồi cuối mùa giải năm ngoái.

Trước trận chung kết FIFA Club World Cup 2012 với Corinthians, Benitez phát biểu trên BBC: “Guardiola đã có một kỷ lục tuyệt vời khi ông ấy dẫn dắt Barca. Nếu Pep đến và giúp Chelsea chinh phục được nhiều danh hiệu, tôi sẵn sàng ra đi để nhường chỗ cho ông ấy.

Khi mới tới Chelsea, tôi đã đặt bút ký hợp đồng 7 tháng. Vì vậy, tôi chưa nghĩ tới việc liệu mình sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng sau khi hợp đồng hết hạn hay không. Ở thời điểm này, tôi chỉ muốn tập trung để giúp Chelsea vượt qua thời điểm khó khăn hiện nay dựa trên phong cách huấn luyện và thi đấu của mình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem