Berbatov có thể ghi được 25 bàn thắng/mùa

Thứ ba, ngày 28/12/2010 17:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson cho rằng, nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện nay, tiền đạo Dimitar Berbatov hoàn toàn có thể ghi được 25 bàn thắng tại Premier League mùa này.
Bình luận 0

Tính tới thời điểm này, chân sút người Bulgaria đã có 13 pha lập công. Và Fergie hy vọng, anh có thể đạt cột mốc 25 bàn thắng để giúp M.U giành lại chức vô địch từ tay Chelsea.

img

Tuy nhiên, chiến lược gia người Scotland cũng khẳng định, dù đang có được phong độ tốt nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Berbatov sẽ giành được suất đá chính trong tất cả các trận đấu của “Quỷ đỏ”.

Ferguson nói: “Tôi muốn Dimitar hiểu rằng, có những trận đấu với các đối thủ lớn, tôi buộc phải cất anh ấy trên băng ghế dự bị vì đội bóng cần xuất phát với ba tiền vệ trung tâm.

Năm nay, Berbatov đã thể hiện khả năng săn bàn ấn tượng với 13 bàn thắng. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện nay, anh ấy hoàn toàn có thể trở thành vua phá lưới. Hy vọng, sự thăng hoa của Dimitar sẽ giúp M.U giành lại chức vô địch”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem