Berlusconi muốn đưa Kaka trở lại AC Milan

Thứ ba, ngày 15/03/2011 14:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Silvio Berlusconi - Chủ tịch AC Milan cho biết, đội bóng của ông sẵn mở rộng vòng tay để chào đón sự trở lại của tiền vệ Ricardo Kaka.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, tương lai của Quả bóng Vàng thế giới 2007 tại Real Madrid đang bị đặt câu hỏi lớn. Mặc dù cập bến Bernabeu với giá 56 triệu bảng, song do thường xuyên dính chấn thương nên Kaka không có nhiều đóng góp cho Real Madrid.

img
 

Thời gian gần đây, cả Chelsea và Man City đều tăng tốc trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 28 tuổi. Tuy nhiên, chủ tịch Milan vẫn tỏ ra tin tưởng vào khả năng ông có thể đưa tuyển thủ Brazil trở lại San Siro trong mùa hè tới.

Berlusconi phát biểu trên Gazzetta dello Sport: “AC Milan luôn mở rộng vòng tay để chào đón sự trở lại của Kaka. Ở thời điểm này, Rossoneri rất cần một cầu thủ như anh ấy.

Tuy chưa thảo luận với phó chủ tịch Adriano Galliani về giá trị chuyển nhượng cũng như không hiểu rõ tình hình các cầu thủ tại Real nhưng chúng tôi sẽ sẵn sàng mở ngân quỹ nếu Kaka thực sự muốn ra đi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem