Berlusconi và “viễn cảnh” phiên tòa thứ… 2.569

Thứ năm, ngày 10/02/2011 12:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thủ tướng Ý có thể sẽ bị xét xử trong một vài tuần tới, sau vụ scandal “quan hệ” với trẻ vị thành viên. Nếu điều đó xảy ra, đây sẽ là phiên tòa thứ 2.569 mà vị chính khách dày dạn này phải đối mặt.
Bình luận 0

Các công tố viên thành phố Milan đã yêu cầu đưa Thủ tướng Ý ra xét xử ngay lập tức, vì những cáo buộc lạm dụng chức quyền và “quan hệ” với vũ nữ 17 tuổi có biệt danh “Ruby the Heart Stealer” (Ruby – Kẻ đánh cắp trái tim).

img
Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi. Ảnh: AP

Ông Berlusconi miêu tả những cáo buộc trên là “đáng ghê tởm và ô nhục”, đồng thời cho rằng, các công tố viên đang cố tình phá hoại danh dự và sự nghiệp của ông.

“Tôi chỉ có thể nói rằng, đây đúng là một màn hài kịch. Những cáo buộc chẳng hề có một cơ sở nào cả. Mục đích của các cuộc thẩm vấn chẳng qua là để hạ thấp uy tín và danh dự của tôi trước giới truyền thông”, ông Berlusconi khẳng định.

“Thế nhưng, tôi không cảm thấy lo lắng. Tôi là một người giàu có. Tôi đã từng dành nhiều thời gian để xây bệnh viện cho trẻ em khắp thế giới, như những gì tôi hằng mong muốn”.

Ông trùm truyền thông Berlusconi liên tiếp vướng vào các vụ kiện cáo kể từ khi ông bước chân vào chính trường hồi năm 1994.

Ông Silvio Berlusconi, 74 tuổi, bị cáo buộc có quan hệ tình dục với vũ nữ tuổi teen Karima El Mahroug. Báo giới Ý cũng cho hay, Mahroug từng bị cảnh sát bắt giam vì nghi ngờ ăn trộm. Tuy nhiên, sau đó, đích thân ông Berlusconi đã ra lệnh trả tự do cho cô gái vì lo sợ vụ việc bị bại lộ.

Vị chính khách “lão làng” tuyên bố, ông không hề dùng tiền để mua dâm Mahroug, cũng như tất cả những phụ nữ khác.

Theo Telegraph

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem