Bị Aston Villa cầm hòa, Ancelotti đổ lỗi cho hàng thủ

Thứ hai, ngày 03/01/2011 08:42 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau trận hòa 3-3 trước Aston Villa tại Stamford Bridge, Carlo Ancelotti cho rằng, nếu hàng thủ thi đấu tập trung, Chelsea đã có thể giành trọn 3 điểm.
Bình luận 0

Trong trận đấu diễn ra hồi tối qua, The Blues đã tiến rất gần tới chiến thắng sau khi John Terry có bàn nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 89. Nhưng do sự lơ là của hàng thủ nên đội bóng thành London đã để cho Ciaran Clark đánh đầu gỡ hòa khi trận đấu bước sang phút bù giờ thứ 2.

img

Với trận thua này, Chelsea vẫn tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 5 và bị đội đầu bảng M.U bỏ xa 6 điểm, trong khi họ thi đấu nhiều hơn “Quỷ đỏ” 1 trận.

Ancelotti nói: “Chúng tôi đã có lợi thế rất lớn sau bàn thắng ở phút 89 của Terry . Nhưng do sự thiếu tập trung của hàng thủ nên Chelsea đã phải trả giá. Đây là một trận đấu khó khăn với chúng tôi, vì Aston Villa đã vào sân với một tinh thần quyết tâm rất cao.

Khi bị dẫn trước 2-1, các học trò của tôi đã chơi rất tốt và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Đáng tiếc là các chân sút của Chelsea đã không tận dụng triệt để những cơ hội này”.

Mặc dù bị cầm hòa, nhưng “Carletto” vẫn khẳng định, đội bóng của ông đang thi đấu tiến bộ và cơ hội vô địch vẫn rộng mở với Chelsea.

“Lối chơi của Chelsea trong những trận gần đây đã được cải thiện rất nhiều. Rõ ràng, tôi và các học trò rất thất vọng vì kết quả này. Tuy vậy, chúng tôi chỉ tập trung vào việc giành chiến thắng trong những trận đấu tiếp theo. Nếu tập luyện chăm chỉ và nỗ lực thi đấu hết mình, đội bóng của tôi hoàn toàn có thể bảo vệ danh hiệu vô địch” – Ancelotti bộc bạch.

.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem