Bị chết cháy vì say rượu không kịp chạy

Thứ sáu, ngày 04/02/2011 09:43 AM (GMT+7)
Theo báo cáo của các quận, huyện, từ ngày 29.1 – 2.2 (từ 26 – 30 Tết) trên địa bàn các quận 1, 4, Gò Vấp đã liên tiếp xảy ra các vụ cháy; trong đó tại quận Gò Vấp đã xảy ra tai nạn chết người trong lúc tham gia chữa cháy, tại quận 1 vào trưa 30 Tết xảy ra vụ cháy làm chết người do… say rượu không chạy kịp.
Bình luận 0

Đáng chú ý là các vụ cháy đều do bất cẩn trong sinh hoạt của người dân, do đốt nhang (thắp hương), đèn, điện...

Trước tình hình trong những ngày giáp Tết Tân Mão liên tiếp xảy ra các vụ cháy trên địa bàn, đặc biệt là vụ cháy tại khu trung tâm quận 1 vào trưa 30 Tết (2.2), Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh vừa có điện khẩn gửi các quận, huyện, sở, ngành về tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy, phòng chống cháy nổ trong và sau dịp Tết Tân Mão.

Theo đó, Ủy ban nhân dân thành phố yêu cầu chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận, huyện và thủ trưởng các sở, ngành triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 26 ngày 10/12/2010 của Ủy ban nhân dân thành phố về tổ chức đón Tết Nguyên đán Tân Mão 2011.

Ủy ban nhân dân thành phố yêu cầu tăng cường hơn nữa công tác kiểm tra an toàn phòng cháy và chữa cháy trong các ngày nghỉ Tết; thường xuyên kiểm tra về an toàn phòng chống cháy nổ tại các chợ, siêu thị và các cơ sở, khu vực dân cư có nguy cơ cháy nổ cao; đồng thời phân công lực lượng phòng cháy chữa cháy, dân phòng trực, nhất là thời điểm ban đêm, để giải quyết nhanh và kịp thời các sự cố có thể xảy ra.

Theo SGTT
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem