Bị đuổi hai cầu thủ, Olympic Việt Nam thua 0-2

Thứ ba, ngày 16/11/2010 14:25 PM (GMT+7)
Dân Việt - Olympic Việt Nam đã thua Olympic Triều Tiên 0-2 trong trận đấu chiều 16-11 tại ASIAD 16 trong tình cảnh chỉ còn 9 cầu thủ ngay từ đầu hiệp hai.
Bình luận 0
img
Các cầu thủ tranh bóng quyết liệt. Ảnh: 163

Phút 90, sau pha phạm lỗi của Long Giang, trọng tài quyết định cho CHDCND Triều Tiên được hưởng quả đá penalty. Và cầu thủ số 8 đội bạn đã tận dụng thành công, nâng tỷ số lên 2-0.

Phút 86, 88, đội CHDCND Triều Tiên liêp tiếp có tình huống nguy hiểm và nhiều cú sút về phía khung thành chúng ta, nhưng Tấn Trường thi đấu xuất sắc.

Phút 83, Tấn Trường chơi tập trung, tỉnh táo cản phá thành công cú sút ở cự ly gần của tiền đạo đội bạn.

Trong các phút 79, 80, tuy thiếu người, nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn dâng cao tấn công khi có cơ hội và gây chút khó khăn về phía khung thành Triều Tiên.

imgimg
Các cầu thủ U23 Việt Nam tích cực tranh cướp bóng. Ảnh: 163

Phút 78, tuyển CHDCND Triều Tiên được hưởng quả đá phạt góc, nhưng không có sóng gió tạo ra trước khung thành chúng ta.

Phút 74, U23 Việt Nam được hưởng quả đá phạt, nhưng các cầu thủ của chúng ta vẫn chưa ghi được bàn thắng.

Phút 70, sóng gió liên tiếp trước khung thành thủ môn Tấn Trường, nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi. Phải nói thêm, những phút qua, dù thi đấu thiếu người nhưng hàng phòng ngự của U23 Việt Nam vẫn thi đấu đầy quả cảm và lăn xả.

Phút 69, lưới của thủ môn Tấn Trường đã rung lên, nhưng bàn thắng không được công nhận vì tình huống phạm lỗi của đội bạn trước đó.

Phút 67, cầu thủ mang áo số 17 đội bạn, người mở tỷ số của trận đấu, lại có cú sút nguy hiểm về phía thủ môn Tấn Trường, nhưng tỷ số vẫn được giữ nguyên.

img
Ngài Calisto tỏ ra không đồng ý với quyết định của trọng tài

Phút 64, tuyển Việt Nam có cú dứt điểm đầu tiên trong hiệp hai về phía khung thành CHDCND Triều Tiên, nhưng bóng đi đúng vị trí thủ môn.

Những phút vừa qua đầy khó khăn với các cầu thủ U23 Việt Nam, khi liên tiếp phải ngăn cản và chống đỡ các đường lên bóng của đội bạn. Trong một tình huống nguy hiểm ngay trong vòng 16m50, đội bạn đã sút bóng vọt xà ngang.

Phút 54, đội tuyển CHDCND Triều Tiên lại được hưởng quả phạt góc nữa bên cánh trái và lần này không có gì khó với thủ môn Tấn Trường. Ngay sau đó, các cầu thủ của U23 Việt Nam tự tin lên bóng, áp sát khung thành đối phương.

Phút 50, đội bạn được hưởng quá đá phạt góc bên cánh phải, và liên tiếp sau đó là hai cú sút về phía khung thành Tấn Trường, rất may bóng đi không chính xác.

img
Trọng tài thổi phạt số 20 tuyển Việt Nam

Bất ngờ xảy ra, ngay trong tình huống chạm bóng đầu tiên, Văn Hiếu đã phạm lỗi với đội bạn và nhận thẻ vàng thứ hai, rời sân và U23 Việt Nam chỉ còn lại 9 người trên sân.

Ngay đầu hiệp hai, Đức Thiện được tung vào sân thay cho Thành Chương. Đội bạn cũng có sự thay đổi người, cầu thủ mang áo số 10 được vào sân.

Hiệp hai bắt đầu.

img
Các cổ động viên Việt Nam trên khán đài

Trọng tài đã nổi còi kết thúc hiệp 1, tỷ số trận đấu tạm thời là 1-0. Và Việt Nam chắc chắn có hiệp hai đầy khó khăn khi phải thi đấu với 10 người.

Phút 45, Chu Ngọc Anh đã phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng với cầu thủ mang áo số 11 của đội bạn.

Phút 41, U23 Việt Nam được hưởng quả đá phạt bên cánh phải, nhưng vẫn chưa có bất ngờ xảy ra.

img
Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội

Phút 35, từ quả đá phạt bên cánh trái, đội CHDCND Triều Tiên đã có bàn thắng mở tỷ số 1-0. Phút 38, đội bạn lại có sút bóng từ xa khá nguy hiểm, rất may bóng đã đi không chính xác.

Phút 32, sau pha lăn xả phá đường lên bóng nguy hiểm của đội bạn, Long Giang đã bị đau và được cán ra ngoài sân

Phút 27, đội bạn đã có quả đá phạt ngay bên ngoài vòng 16m50, nhưng hàng hậu vệ chúng ta chơi khá tỉnh táo.

Phút 25, đội bạn được hưởng quả đá phạt góc bên cánh phải và thủ môn Tấn Trường đã phải đấm bóng giải nguy cho khung thành Việt Nam.

Phút thứ 21, đội Việt Nam có sự thay đổi người đầu tiên, Hoàng Quảng vào sân thay cho Long Giang.

img
Cầu thủ Long Giang bị thương

Phút 19, chiếc thẻ vàng đầu tiên đã được trọng tài người Iraq rút ra dành cho đội bạn.

Ngay sau đó, U23 Việt Nam lập tức đáp trả bằng những pha lên bóng ép sát đội bạn, và Anh Đức đã có cú sút về phía thủ môn CHDCND Triều Tiên.

Phút thứ 18, đội Triều Tiên đã có pha nguy hiểm thật sự đầu tiên về phía thủ môn Tấn Trường, rất may đội bạn không tận dụng thành công cơ hội.

Những phút vừa qua, các cầu thủ của chúng ta đã cầm bóng nhiều hơn ở khu vực giữa sân, chơi khá chắc chắn và tự tin.

Trong các phút 11 đến 13, đội U23 Việt Nam đã có những pha phối hợp khá uyển chuyển và khéo léo ở khu vực giữa sân, nhưng rất tiếc vẫn chưa tiếp cận được với khung thành đội bạn.

Phút thứ 9, đội bóng Triều Tiên lại có cú sút nữa về phía khung thành U23 Việt Nam, và thủ môn Tấn Trường chơi tập trung, ôm gọn quả bóng trong tình huống này.

Phút thứ 7, thủ môn Tấn Trường xuất sắc cản phá đường bóng của chính Đình Đồng, suýt chút nữa chúng ta đá phản lưới nhà.

Trong những phút vừa qua, đội Triều Tiên cầm bóng nhiều hơn, và U23 Việt Nam buộc lui về phòng ngự số đông để cản phá các đường lên bóng của đối phương.

Phút thứ 3, từ pha đá phạt từ giữa sân, đội Triều Tiên đã có cú sút đầu tiên về phía khung thành Việt Nam, nhưng rất may bóng bay không chính xác.

Trận đấu đã được bắt đầu. Đội tuyển Việt Nam ra quân trong trang phục màu trắng, còn đội bạn được mặc đúng màu áo đỏ truyền thống của mình. Trọng tài chính là người Iraq.

Với 3 điểm có được sau khi kết thúc vòng bảng, và may mắn lọt qua khe cửa hẹp khi là đội xếp thứ ba có thành tích xuất sắc, đội Việt Nam sẽ phải quyết chiến với CHDCND Triều Tiên tại vòng đấu loại trực tiếp chiều nay.

Trận đấu diễn ra trên sân vận động Yuexiu, thành phố Quảng Châu, Trung Quốc.

Kết thúc vòng bảng, U23 Việt Nam xếp thứ ba bảng B, với một trận thắng trước Bahrain, hai trận thua trước Turkmenistan và Iran. Trong khi đó, Triều Tiên là đội dẫn đầu bảng C với ba trận toàn thắng được chín điểm.

Ở trận đấu chiều nay, Olympic Việt Nam sẽ không có sự góp mặt của Ngọc Điểu và Đình Tùng vì bị treo giò do nhận hai thẻ vàng.

Đội hình ra quân của U23 Việt Nam:

Thủ môn: Tấn Trường

Hậu vệ: Quốc Long, Đình Đồng, Minh Đức, Long Giang

Tiền vệ: Văn Hiếu, Thành Lương, Trọng Hoàng, Ngọc Anh, Thanh Trung

Tiền đạo: Anh Đức

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem