Bị giết vì... mặc quần jeans

Thứ bảy, ngày 29/06/2013 07:43 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Netrapal Dubey, chồng của nạn nhân, nói bà Phulwati thường phản đối gay gắt việc Gunjan mặc quần jeans đi học, vì theo bà, Gunjan đã "làm bẩn bầu không khí của khu phố”.
Bình luận 0

Theo India Today, bà Netrapal Dubey (55 tuổi) và cô con gái Gunjan (20 tuổi) đã bị tấn công ngay tại nhà riêng ở thành phố Aligarh (bang Uttar Pradesh, phía bắc Ấn Độ) ngày 11.6 bởi một nhóm người do bà hàng xóm Phulwati cầm đầu, chỉ vì bà mẹ cho phép con gái mặc quần jeans đến trường.

Phulwati và một đám đông cầm súng xông vào nhà, dùng báng súng đập vào đầu bà Dubey khiến bà chết ngay tại chỗ, Gunjan phải đi cấp cứu ở bệnh viện vì bị thương nặng. Cảnh sát đã bắt giữ và buộc tội giết người đối với Phulwati và người đồng phạm chính, Ravindra Singh. Netrapal Dubey, chồng của nạn nhân, nói bà Phulwati thường phản đối gay gắt việc Gunjan mặc quần jeans đi học, vì theo bà, Gunjan đã "làm bẩn bầu không khí của khu phố”.

Theo Thế giới & Hội nhập

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem