Bị Lecce cầm hòa, Allegri vẫn tỏ ra hài lòng

Thứ hai, ngày 17/01/2011 09:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù AC Milan vừa bị đội bóng dưới cơ là Lecce cầm hòa 1-1, nhưng HLV Massimiliano vẫn tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò.
Bình luận 0
img
 

Sau trận đấu, chiến lược gia người Italia tỏ ra tiếc nuối khi Rossoneri không thể đánh bại đội bóng đang trong nhóm “cầm đèn đỏ”. Thế nhưng, ông cũng tỏ ra hài lòng với màn trình diễn trong hiệp đấu thứ hai của Milan, dù trận hòa này đã khiến đội chủ sân San Siro bị Napoli và Lazio thu hẹp khoảng cách xuống còn 4 điểm.

Allegri nói: “Chúng tôi đã cố gắng tận dụng hết những phẩm chất tốt nhất mà Ibrahimovic đang có. Trong trận đấu này, anh ấy đã có một bàn thắng tuyệt vời, nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp Milan kiếm được 3 điểm.

Ở hiệp thi đấu thứ nhất, chúng tôi tạo ra rất ít cơ hội. Nhưng bước sang hiệp hai, Milan đã liên tiếp hãm thành Lecce và có được bàn thắng mở tỷ số. Đáng tiếc là sau đó,các học trò của tôi đã không thể ghi thêm bàn thắng mà còn để họ gỡ hòa.

Tuy nhiên, tôi không hề lo lắng vì AC Milan đã thể hiện một phong độ rất ổn định trong giải đoạn lượt đi của mùa giải. Kết quả như vậy là điều hoàn toàn bình thường trong một chặng đường dài của mùa giải”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem