Bị mẹ mắng, ra quốc lộ cầm dao nằm ăn vạ

Thứ bảy, ngày 03/12/2011 13:40 PM (GMT+7)
Trên quốc lộ 91 đoạn đi qua khu vực 12, phường Phước Thới, quận Ô môn (Cần Thơ) một thanh niên cởi trần lao ra nằm giữa lộ. Trên tay người thanh niên cầm một con dao nhọn, nếu ai đến gần anh ta lấy dao tự đâm vào người.
Bình luận 0

Nam thanh niên liều mạng trên là anh Trần Văn Toàn (35 tuổi) con của ông Trần Văn Be ngụ khu vực 12, phường Phước Thới, quận Ôn Môn, TP. Cần Thơ. Theo một người dân kể lại, do ban chiều anh Toàn nhậu về có lời qua tiếng lại với mẹ. Anh Toàn đùng đùng nổi giận và cho rằng mẹ khi dễ mình nên nhào ra đường cho xe cán chết.

img
Anh Sang đến đỡ anh Toàn dậy

Khi ra đường nằm trên tay anh Toàn có cầm một con dao nhọn và hễ ai đến gần là anh tự đâm vào người. Bởi vậy, bà con, người nhà chẳng ái dám đến gần, chỉ lấy 2 cái ghế dựng ở hai đầu và ra dấu cho các phương tiện giao thông né tránh.

Sau khi ông Be khuyên bảo anh Toàn không được nên ông nhờ một người quen gọi điện cho anh Sang - bạn của anh Toàn đến để cứu giúp. Và cũng ngay sau đó ông đã gọi cho lượng lượng cảnh sát cơ động 113 đến hỗ trợ.

Tuy nhiên khi lượng lượng chức năng đến cũng không thể giải quyết, vì hễ ai đến gần thì anh Toàn lấy dao tự đâm vào mình. Để đảm bào tính mạng cho anh Toàn nên lực lượng chức năng chờ anh Sang đến khuyên giúp, vì theo người nhà cho biết anh Toàn chỉ nghe lời anh Sang.

Cuối cùng anh Sang cũng có mặt và chạy đến đỡ anh Toàn dậy. Điều làm mọi người ngạc nhiên là anh Toàn ngoan ngoan đứng dậy và leo lên xe của anh Sang. Thấy mọi việc yên ổn, lực lượng chức năng đã cho người nhà thu dẹp hiện trường để thuận tiện cho các phương tiện giao thông qua lại

Ông Be tâm sự: Anh Toàn đã có nhiều tiền án tiền sự, bản thân lại bị nhiễm HIV nên đây cũng là nỗi khổ tâm của gia đình ông trong suốt thời gian qua, nhất là những lúc anh Toàn có rượu trong người.

Theo Dân trí

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem