Bị nghi phần biệt chủng tộc, Kolarov sắp "lên đồn"

Chủ nhật, ngày 16/12/2012 12:07 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sở cảnh sát Northumbria cho biết, họ đang tiến hành điều tra cáo buộc cho rằng hậu vệ Aleksandar Kolarov của Man City có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với một fan hâm mộ Newcastle.
Bình luận 0

Ở trận thắng 3-1 của Man City trước Newcastle tại sân Sports Direct Arena tối qua, Kolarov chỉ được tung vào sân ở phút 37 để thay thế Samir Nasri dính chấn thương. Tuy nhiên, hậu vệ người Serbia đã gặp “vận đen” khi bị đau và phải rời sân để nhường chỗ cho Edin Dzeko khi trận đấu mới trôi qua được 72 phút.

img
Kolarov (trái) sẽ phải tới trình diện cảnh sát vào tuần tới.

Sau khi trận đấu kết thúc, sở cảnh sát Northumbria ở vùng đông bắc nước Anh đã nhận được đơn tố cáo của một CĐV Newcastle. Theo đó, anh ta cáo buộc Kolarov có những lời lẽ phân biệt chủng tộc trong thời gian diễn ra trận đấu.

Được biết, CĐV này đã cầm lá cờ Albania trong lúc xem trận đấu giữa Newcastle và Man City. Từ trước đến này, Albania và Serbia (quê hương của Kolarov) vốn có mối quan hệ căng thẳng, đặc biệt là ở khu vực tranh chấp Kosovo. Chắc hẳn, đây chính là nguyên nhân khiến cầu thủ 27 tuổi nổi giận và có những lời lẽ lăng mạ fan hâm mộ bên phía Newcastle.

Một phát ngôn viên của sở cảnh sát Northumbria cho biết: “Chúng tôi đã nhận được báo cáo về việc hậu vệ Kolarov bên phía Man City có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với một CĐV Newcastle trong trận đấu giữa hai đội diễn ra tại sân vận động Sports Direct vào ngày 15.12.

Sở cảnh sát Northumbria sẽ xem xét vụ việc này một cách nghiêm túc và chúng tôi sẽ triệu tập Kolarov trong thời gian sớm nhất để nhanh chóng làm sáng tỏ vụ việc”.

Hiện cả Man City lẫn Newcastle đều chưa có bình luận gì về vấn đề này. Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, Kolarov sẽ phải "lên đồn" trình diện cảnh sát vào tuần tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem