Bị nghi trộm đồ, nữ sinh uống thuốc sâu tự vẫn

Thứ sáu, ngày 18/03/2011 10:30 AM (GMT+7)
H. đi mua đồ và bị một chủ tiệm ở đây nghi ngờ ăn trộm. Chủ tiệm giữ H để tra khảo nhưng H. đã từ chối cho rằng mình không ăn trộm. Một lúc sau H. đã lén mua một lọ thuốc trừ sâu uống. Khi đến gần cây xăng dầu Kỳ Phong, H. bất ngờ đổ ập xuống đường và bất tỉnh. Trong miệng H. vẫn sặc mùi thuốc trừ sâu khi được phát hiện.
Bình luận 0

Cơ quan chức năng xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh cho biết, vào khoảng 15 giờ 30 ngày 15.3.2011, tại một cây xăng thuộc địa phận xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh, người dân phát hiện nữ sinh Dương T. H. (SN 1993, ở Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh).

Theo cơ quan chức năng, vào khoảng 13 giờ cùng ngày, H. đi mua đồ tại thị tứ Voi, xã Kỳ Phong và bị một chủ tiệm ở đây nghi ngờ ăn trộm đồ. Chủ tiệm giữ H để tra khảo nhưng H. đã từ chối cho rằng mình không ăn trộm.

Một lúc sau H. đã lén mua một lọ thuốc trừ sâu uống rồi đạp xe về nhà. Khi đến gần cây xăng dầu Kỳ Phong, H. bất ngờ đổ ập xuống đường và bất tỉnh. Trong miệng H. vẫn sặc mùi thuốc trừ sâu khi được phát hiện. H. được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng do uống quá nhiều thuốc trừ sâu nên H. đã tử vong sau đó.

Được biết, Dương T.H. đang là học sinh lớp 12 của một trường cấp 3 tại huyện Cẩm Xuyên.

Vụ việc đang được CQĐT công an huyện Cẩm Xuyên tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Sài Gòn Tiếp Thị
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem