Bị thất sủng ở Real, Kaka vẫn “đắt hàng”

Thứ bảy, ngày 24/12/2011 07:09 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù rất ít khi được ra sân thi đấu trong màu áo Real Madrid, song tiền vệ Kaka vẫn đang được ba đội bóng lớn ở Premier League là Arsenal, Tottenham và Chelsea “trải thảm đỏ” chào đón.
Bình luận 0

Hiện Kaka đang ở quê nhà Brazil để nghỉ Giáng sinh và anh đang cân nhắc khả năng chia tay Real Madrid trong năm mới. Chính vì vậy, cả Chelsea, Arsenal và Tottenham đều muốn nhân cơ hội này để có được chữ ký của cầu thủ 29 tuổi.

img
 

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Real hồi mùa hè năm 2009 với giá 56 triệu bảng, Kaka thường xuyên phải nghỉ thi đấu dài hạn do liên tục gặp phải những chấn thương dai dẳng. Điều đó đã khiến anh sa sút phong độ và dần đánh mất vị trí vào tay “đàn em” Mesut Ozil.

Theo tạp chí El Confidencial của Tây Ban Nha, Kaka đã tiết lộ kế hoạch chia tay Real với gia đình và bạn bè của mình. Trong bối cảnh đó, lãnh đạo đội bóng Hoàng gia sẽ sẵn sàng bán QBV thế giới 2007 nếu có đội bóng nào chồng đủ 30 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Từ mùa hè năm 2011, Arsenal đã từng cất công theo đuổi Kaka, nhưng không thành công. Trong khi đó, Chelsea đang muốn chiêu mộ cựu cầu thủ AC Milan để thay thế vai trò của lão tướng Frank Lampard, còn Tottenham chỉ muốn mượn tuyển thủ Brazil trong giai đoạn hai của mùa giải.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem