Bị treo giò dài hạn vì...nhổ nước bọt vào trọng tài

Thứ sáu, ngày 21/12/2012 23:28 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ Meireles (Fenerbahce) vừa bị LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ cáo buộc có hành vi lăng mạ và...nhổ nước bọt vào mặt trọng tài, kèm theo là một án phạt nặng.
Bình luận 0

Ở trận derby Istanbul tại giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra tại sân Turk Telekom Arena của Galatasaray hồi cuối tuần qua, tiền vệ Raul Meireles của Fenerbahce đã bị trọng tài Halis Ozkahya rút thẻ vàng thứ hai sau một pha phạm lỗi thô bạo.

img
Tình huống Meireles bị cho rằng có hành vi lăng mạ và phun nước bọt vào mặt trọng tài.

Theo cáo buộc của LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ, cựu cầu thủ của Chelsea đã lăng mạ trọng tài Ozkahya là kẻ đồng bóng và phun nước bọt thẳng vào mặt “vị vua áo đen” này sau khi bị truất quyền thi đấu. Đồng thời, LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ cũng tuyên án treo giò 11 trận đối với cầu thủ này. 

Trước đó, Raul Meireles đã phủ nhận việc nhổ nước bọt vào mặt trọng tài Ozkahya. “Tôi có thể cam đoan rằng mình không có bất cứ hành động nào thái quá với trọng tài Halis Ozkahya. Những cáo buộc cho rằng tôi nhổ nước bọt vào mặt ông ta, là vô căn cứ và vô nhân đạo. Nó hủy hoại hình ảnh của tôi trong mắt mọi người, nhất là con tôi.

Chắc chắn, tôi sẽ kháng cáo tới cùng để chứng minh sự trong sạch của mình", Raul Meireles tuyên bố ngay sau trận đấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem