Bị “truy nã” vì trần truồng, tè đêm trong thang máy

Thứ ba, ngày 09/07/2013 06:56 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cảnh sát Anh đang tiến hành “truy lùng" một người đàn ông có hành vi trần truồng, tiểu đêm trong thang máy của một nhà ga tàu hỏa.
Bình luận 0

Cảnh sát giao thông Anh cho hay, toàn bộ hành vi khó hiểu của đối tượng đều đã được ghi lại rõ ràng trong những đoạn băng thu từ hệ thống camera an ninh của nhà ga. Được biết, đoạn video này đã được công bố rộng rãi để người dân có thể hỗ trợ cảnh sát tìm ra đối tượng trong thời gian sớm nhất.

img
Ảnh thu được từ camera an ninh

“Đây là một hành vi không thể chấp nhận được. Nó khiến người khác cảm thấy ghê tởm và không an toàn”, cảnh sát Sean Braithwaite nói.

“Gã đó bước vào thang máy từ lúc 2h24 sáng, ngồi phệt xuống sàn rồi lăn ra ngủ hai tiếng đồng hồ”.

“Sau khi tỉnh dậy, hắn tiểu ngay trên sàn, bắt đầu cởi hết quần áo, ngủ thêm cả tiếng đồng hồ nữa trước khi tiếp tục phóng uế”.

“Anh ta thay bộ quần áo khác và ra khỏi thang máy vào lúc 6h45 sáng. Khoảng 30 phút trước khi hắn rời đi, một người khác đã sử dụng thang máy đó. Thật khó tưởng tượng người đó cảm thấy bức xúc và khó chịu tới mức nào”.

Theo Orange
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem